Tạm giữ 300 học sinh tụ tập để đua xe

07/09/2020 - 11:28

PNO - Sau khi xác minh, lực lượng công an đã tổ chức nhiều mũi công tác, vây ráp, ngăn chặn gần 300 thanh thiếu niên đang tụ tập chuẩn bị đua xe.

Ngày 7/9, Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phối hợp kịp thời ngăn chặn gần 300 thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép.

Trước đó, có nguồn tin từ người dân gửi đến Phòng CSCĐ cho biết có rất đông thanh thiếu niên thường tụ tập về đập hồ thủy lợi Krông Búk Hạ (xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để đua xe.

Lực lượng công an kịp thời ngăn chặn gần 300 thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe
Lực lượng công an kịp thời ngăn chặn gần 300 thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe

Sau khi xác minh tin báo, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk xin ý kiến ban lãnh đạo xây dựng kế hoạch để phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và công an các huyện để vây bắt, xử lý.

Đến khoảng 16g ngày 6/9, Phòng CSCĐ phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông và Công an huyện Krông Pắk đã triển khai nhiều mũi công tác, vây ráp tuyến bờ đập hồ thủy lợi Krông Búk Hạ từ nhiều hướng.

Nơi hàng trăm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép
Nơi hàng trăm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép

Lực lượng công an đã tạm giữ gần 300 thanh thiếu niên, hầu hết là học sinh THCS và THPT của các trường ở huyện Krông Pắk, thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Ngay sau đó, toàn bộ thanh, thiếu niên và phương tiện xe máy được đưa về chuyển giao cho Công an huyện Krông Pắk để tiếp tục xử lý theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI