Tải tử George Clooney tái xuất với Tomorrowland của hãng Disney

13/10/2014 - 11:26

PNO - PNO - Khác với những lần quảng bá rầm rộ như lệ thường, Tomorrowland là một dự án khá âm thầm của hãng Disney, nhưng cái tên George Clooney và thể loại phim phiêu lưu kỳ ảo đã đủ khiến người ta háo hức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tai tu George Clooney tai xuat voi Tomorrowland cua hang Disney

Trong phim, Clooney sẽ vào vai Frank Walker, đóng cặp cô gái xinh đẹp Britt Robertson trong vai thiếu nữ thần đồng Casey Newton. Cả hai sẽ cùng khám phá về một thế giới bí ẩn nằm trong tương lai, chỉ tồn tại trong kí ức chung của cả hai người.

Tai tu George Clooney tai xuat voi Tomorrowland cua hang Disney

Clooney phong trần, hài hước và quyến rũ khi đến quay phim

Tomorrowland vừa tung ra teaser trailer chính thức đầu tiên. Đoạn trailer miêu tả cảnh một cô gái đang được trao trả những vật dụng cá nhân tại đồn cảnh sát. Trong số đồ đạc có một chiếc huy hiệu lạ, khi chạm vào dường như cô bị dịch chuyển xuyên thời gian đến một thế giới hoàn toàn xa lạ. Casey bước vào một thành phố hiện đại như... phim viễn tưởng và chứng kiến một người bay ngang qua cô bằng thiết bị phản lực cá nhân...

Đạo diễn và biên kịch Tomorrowland là Brad Bird, người chỉ đạo của những phim hoạt hình đình đám The Incredibles, Ratatouille, Up. Cái tên đồng tác giả với ông cũng uy tín không kém: Damon Lindelof  - nổi danh với hàng loạt bom tấn Prometheus, Star Trek: Into The Darkness, World War Z.

Dù đến 22/5 năm sau mới khởi chiếu, nhưng nhiều fan đã rất ngóng đợi sự kết hợp của những tên tuổi lớn trong một dự án kỳ ảo mới từ lò Disney.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI