Tái hiện tình ca Bắc Sơn tại Bảo tàng tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam

24/07/2017 - 13:58

PNO - Ca sĩ Bích Phượng, Đông Đào, nghệ sĩ Hạ Châu, Tâm Tâm, Bích Thủy...đã cùng thể hiện lại những ca khúc vang bóng một thời của cố nhạc sĩ -NSƯT Bắc Sơn.

Tai hien tinh ca Bac Son tai Bao tang tuong sap nghe si Viet Nam
Nghệ sĩ Bích Thủy (áo dài) - con gái nhạc sĩ Bắc Sơn 

Sáng ngày 24/7, một chương trình ấm áp và xúc động đã diễn ra tại Bảo tàng Nghệ sĩ tượng sáp Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình). Buổi công bố thể lệ cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn đã có những tiết mục tái hiện các ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ, qua phần trình bày của hai người con gái nhạc sĩ - NSƯT Bắc Sơn: Hạ Châu và Bích Thủy, cùng các ca sĩ, nghệ sĩ đã gắn bó với dòng nhạc của nhạc sĩ Bắc Sơn. 

Tai hien tinh ca Bac Son tai Bao tang tuong sap nghe si Viet Nam
Ca sĩ Đông Đào thể hiện ca khúc Con Tư Bến Tre

Cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn do gia đình cố nhạc sĩ tổ chức, như một sự tưởng nhớ người nhạc sĩ đã để lại kho tàng âm nhạc quý giá. Ca sĩ Đông Đào - người nhận mình là "tín đồ" của nhạc Bắc Sơn bày tỏ sự xúc động khi được tham gia chương trình ý nghĩa này. "Tôi sẵn sàng làm cố vấn cho các thí sinh của cuộc thi, nếu gặp bất cứ khó khăn gì các bạn có thể trao đổi" - Đông Đào chia sẻ.

Nghệ sĩ Bích Thủy - con gái thứ chín của NSƯT Bắc Sơn cũng chia sẻ niềm xúc động khi được tổ chức cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn, dành cho tất cả những ai đam mê dòng nhạc này.

Tai hien tinh ca Bac Son tai Bao tang tuong sap nghe si Viet Nam
Ca sĩ Bích Phượng gắn bó với dòng nhạc Bắc Sơn

Một list danh sách nhạc Bắc Sơn được chọn lọc dành cho các thí sinh lựa chọn: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Em đi trên cỏ non, Bông bí vàng, Sa mưa giông...

Tai hien tinh ca Bac Son tai Bao tang tuong sap nghe si Viet Nam
Cuộc thi như là một sự tưởng nhớ đến người nhạc sĩ đã có những đóng góp quý giá cho âm nhạc Việt Nam

Đối tượng dự thi: công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, thời hạn đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 31/8. Phiếu đăng ký dự thi tải về từ website: www.annong.com.vn. Vòng thử giọng bắt đầu từ ngày 20/8. Đêm gala chung kết sẽ được diễn ra ngày 2/10. Chương trình được ghi hình và phát sóng trên Đài truyền hình Long An. Tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng. 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI