Sự kết hợp đặc biệt của NSND Lan Hương và NSND Trung Anh

02/12/2021 - 14:17

PNO - NSND Lan Hương và NSND Trung Anh là hai trong nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cả hai vừa tạo ra điều bất ngờ khi quyết định tham gia một sản phẩm âm nhạc.

Nhắc đến NSND Lan Hương hay NSND Trung Anh, khán giả truyền hình dễ dàng kể ra những bộ phim mà cả hai đã từng tạo được ấn tượng như Người phán xử, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng, hay mới đây là Cây táo nở hoa... Dù chỉ chuyên tâm với dòng phim truyền hình và sân khấu kịch nhưng mới đây, khán giả khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của cặp nghệ sĩ gạo cội trong sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Emcee L (thành viên nhóm nhạc Da Lab).

Ca sĩ Emcee L cho biết anh rất vinh dự khi được hợp tác cùng NSND Trung Anh trong lần đầu tiên nam nghệ sĩ nhận lời tham gia một MV.

“Tôi lớn lên cùng những bộ phim truyền hình của cả hai cô chú, lần này may mắn mời được cô chú tham gia vào MV của mình. Những phân đoạn diễn xuất nội tâm của hai cô chú đã giúp nâng cảm xúc của bài hát lên rất nhiều. Tôi cũng nhận được những lời khuyên giá trị từ NSND Lan Hương để có kinh nghiệm thêm cho sản phẩm sau”, nam ca sĩ chia sẻ.

MV Chuyện đôi ta:

Ca khúc Chuyện đôi ta là bản pop ballad viết về tình yêu, có giai điệu khá bắt tai. Ca khúc do Emcee L sáng tác. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, mỗi năm, anh nộp cho nhóm Da Lab khoảng 15 – 20 bản demo nhưng có thể nhóm chỉ chọn 1 đến 2 bài để thực hiện thành sản phẩm. Còn lại, Emcee L sẽ thực hiện các sản phẩm solo hoặc gửi ca khúc cho những ca sĩ khác thể hiện. Chuyện đôi ta là một trong các sáng tác không được nhóm lựa chọn.

Ca khúc kể về câu chuyện tình yêu của hai người trẻ. Họ nói về nhau trong tưởng tượng, bằng những trăn trở riêng luôn thôi thúc trong nội tâm của từng người. Ban đầu, chuyện tình này không có cái kết đẹp nhưng về sau, họ gặp lại và bên nhau mãi mãi. Nói về ý tưởng thực hiện MV, ê-kíp thực hiện cho biết phần kịch bản MV lấy cảm hứng từ phim điện ảnh kinh điển về tình yêu The Notebook, ra mắt năm 2004.

NSND Trung Anh và ca sĩ Emcee L trên phim trường.
NSND Trung Anh và ca sĩ Emcee L trên phim trường

MV có sự tham gia của cặp diễn viên Minh Châu và Tuấn Linh, thể hiện tình yêu thời tuổi trẻ. Nghệ sĩ Lan Hương và Trung Anh tiếp nối câu chuyện tình ấy khi cả hai đã bước sang tuổi xế chiều. Chuyện đôi ta không có tình huống tạo sự kịch tính mà như một thước phim nhẹ nhàng, đưa người xem hồi tưởng lại thời thanh xuân tươi đẹp với những khoảnh khắc chân thực về tình yêu, có phút ngọt ngào bên nhau thì cũng có phút giận dỗi, chia xa.

Chuyện đôi ta là màn hoà giọng giữa Emcee L và Muội (hay Thảo Hồ) – giọng ca nữ hoàn toàn mới. Dù là lần đầu kết hợp nhưng cả hai thể hiện khá trọn vẹn ca khúc, gây được xúc động cho người nghe. Muội với giọng hát trong trẻo và khả năng chơi piano và guitar hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian sắp tới.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI