Song Seung Hun tuyên bố cưới vợ trước So Ji Sub

02/02/2015 - 16:01

PNO - PN - Trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài truyền hình KBS mới đây, nam diễn viên Song Seung Hun đã nói về chủ đề hôn nhân, qua đó anh chia sẽ với người hâm mộ mẫu phụ nữ lý tưởng của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Song Seung Hun tuyen bo cuoi vo truoc So Ji Sub

Song Seung Hun nghĩ rằng anh sẽ kết hôn trước bạn thân So Ji Sub - Ảnh: Internet

Song Seung Hun tuyen bo cuoi vo truoc So Ji Sub

Song Seung Hun rất cởi mở khi trả lời những câu hỏi của người dẫn chương trình - Ảnh: Koreaboo

Khi được hỏi là giữa anh và người bạn thân, nam diễn viên So Ji Sub, ai sẽ lập gia đình trước, nam diễn viên trả lời rằng anh sẽ là người kết hôn trước: “So Ji Sub thuộc tuýp người có suy nghĩ kết hôn là một việc mà bạn phải làm. Vì lý do đó, nên tôi cho rằng mình sẽ kết hôn sớm hơn Ji Sub”.

Về mẫu phụ nữ lý tưởng, Song Seung Hun thành thật trả lời: “Tôi thích mẫu phụ nữ ngây thơ nhưng cũng phải gợi cảm”.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên còn nhận được những câu hỏi về thời còn là học sinh. Song Seung Hun không ngần ngại khoe: “Tôi là một học sinh chăm chỉ”.

Hiện tại Song Seung Hun hợp tác cùng nữ diễn viên Uhm Jung Hwa trong bộ phim Wonderful Nightmare. Bộ phim dự kiến ra mắt trong năm nay.

Song Seung Hun tuyen bo cuoi vo truoc So Ji Sub

Song Seung Hun hợp tác cùng nữ diễn viên Uhm Jung Hwa trong bộ phim Wonderful Nightmare - Ảnh: Cosmopolitan

Wonderful Nightmare là bộ phim hài kể về một nữ luật sư rất thành công. Cô qua đời vì tai nạn bất ngờ, nhưng đây là một sai lầm nên ông trời cho cô quay trở lại trần gian và sống trong cơ thể của một người khác, không phải là luật sự mà là người mẹ, một bà nội trợ. Song Seung Hun sẽ vào vai người chồng của nhân vật do Uhm Jung Hwa đảm nhiệm.

LÊ VÂN ANH
(Theo koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI