Sống chung với mẹ chồng tập 5: Càng xem càng ức chế

14/04/2017 - 06:00

PNO - Cách cư xử của bà Phương trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 5 vừa phát sóng lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ và ức chế.

Mối quan hệ giữa bà Phương và Vân trong Sống chung với mẹ chồng lại được đẩy lên căng thẳng đỉnh điểm ở tập 5 lên sóng vào tối qua. Cách cư xử của bà mẹ chồng khi xem trọng đồng tiền hơn tình nghĩa khiến khán giả xem đài cảm thấy bức xúc.

Song chung voi me chong tap 5: Cang xem cang uc che
"Mẹ chồng" NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng

Đi ăn cưới cùng chồng, ngay vừa khi rời khỏi nhà hàng, bà Phương đã nhanh miệng cho rằng: “Cỗ bàn lèo tèo, gia chủ bủn xỉn. Phải chi vợ chồng thằng Phương đi ăn cỗ cùng thì đỡ phải tiếc tiền”. Ông chồng chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước cách suy nghĩ của vợ.

Về đến nhà, mâu thuẫn ở đỉnh điểm khi bà Phương phát hiện bị mất tiền. Bà khăng khăng khẳng định ví vẫn để ở nhà nên có ai đó đã lẻn vào phòng để lấy trộm. Bà nghi ngờ, hỏi và dò xét cả con trai lẫn con dâu. Ngay sau đó, bố của Thanh đã phát hiện chiếc túi xách mà bà Phương mang đã bị rạch một lỗ rất to nên chắc chắn đã bị kẻ xấu móc ví khi đi chợ.

Song chung voi me chong tap 5: Cang xem cang uc che
Sống chung với mẹ chồng tập 5 xoáy đậm vào bà mẹ chồng quá quắt


Trong Sống chung với mẹ chồng tập 5, mối quan hệ giữa bà Phương và con dâu cũng khiến nhiều người ca thán. Sự việc tỏ tường nhưng bà Phương không hề có lời xin lỗi đến các con khiến Vân uất nghẹn. Đặc biệt, số tiền bà Phương đánh mất chỉ khoảng 1 triệu đồng nhưng lại làm ầm ĩ, khóc lóc. Sau đó, cậu con trai phải dỗ dành, biếu lại 1 triệu đồng thì bà Phương mới hết khóc. Tuy nhiên, bà lại nhanh chóng quay sang nhìn con dâu và bắt lỗi vì sao phải xưng xỉa khi chồng cho tiền mẹ.

Song chung voi me chong tap 5: Cang xem cang uc che
Bà Phương quay sang bắt lỗi con dâu vì sao lại nhìn một cách xưng xỉa
Song chung voi me chong tap 5: Cang xem cang uc che
Anh Dũng vẫn tiếp tục là cậu con trai nhu nhược quá mức trong Sống chung với mẹ chồng tập 5

Sau những mâu thuẫn và được lời khuyên từ mẹ ruột “phải yêu thương mẹ chồng hơn cả mẹ ruột”, Vân có ý muốn mua tặng bà Phương món quà. Cô và chồng chọn chiếc túi xách màu nâu có giá hơn 2 triệu. Những tưởng bà Phương sẽ vui vẻ nhận, nhưng không, bà lại lên tiếng quát mắng con dâu vì mua đồ quá đắt, “lần sau muốn mua gì phải hỏi ý mẹ hoặc cứ cho tiền mẹ rồi mẹ sẽ mua”. Bà còn nằng nặc đòi Thanh chở ra cửa hàng để trả lại túi. Một lần nữa, nỗ lực để mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trở nên thoải mái hơn trong căn nhà nhỏ lại bị bà Phương phá vỡ.

Song chung voi me chong tap 5: Cang xem cang uc che
Bà Phương nhất quyết không xài chiếc túi, nằng nặc đòi đi trả lại khiến Vân buồn tủi, Thanh thì lại khó xử giữa vợ và mẹ ruột.

Đồng tiền cũng chi phối nội dung ở các tình huống được đưa ra trong Sống chung với mẹ chồng trong tập này này khi Trang (bạn thân của Vân) ra sức nịnh nọt mẹ chồng tương lai để được cho đất, bán và mua nhà phố dù trong thâm tâm cô không hề thích mẹ của người yêu và cả những đứa em. Trang cũng dùng tiền để bịt miệng thầy bói bởi cô và người yêu có tuổi bị cho là không hợp nhau, cưới về sẽ làm ăn không tốt, thậm chí thiệt mạng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI