Siêu thị nhộn nhịp mùa vải thiều Lục Ngạn, mua 1 tặng 1

30/05/2019 - 14:32

PNO - Vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) vào mùa. Người tiêu dùng có cơ hội được thưởng thức đặc sản vải thiều chính gốc và mua 1 được tặng 1.

Những đoàn xe vận chuyển vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang đang đưa vải thiều vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op và Central Group Việt Nam. Người tiêu dùng cả nước có cơ hội thưởng thức trái vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang chính hiệu, vốn được đánh giá là một trong những loại vải ngon nhất, có độ ngọt thanh, vỏ đỏ khi chín tới, cùi dày và hạt nhỏ... Giá bán dao động từ 39.000 - 40.000 đồng/kg.

Đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, sẽ đưa 350 tấn vải thiều vào 36 siêu thị, đại siêu thị Big C và 25 siêu thị Lan Chi trên toàn quốc.

Trước tiên, đơn vị này mua 6 container vải thiều để bán trong các hệ thống phân phối trên và xuất khẩu một container vải thiều sang Thái Lan.

Dịp này, thay vì khuyến mãi, giảm giá, Big C sẽ áp dụng hình thức mua 1 tặng 1 (bó vải thiều).

Sieu thi nhon nhip mua vai thieu Luc Ngan, mua 1 tang 1
Người tiêu dùng chọn mua vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang.

Hệ thống Saigon Co.op trên toàn quốc cũng sẽ tăng số lượng vải thiều Lục Ngạn lên 25% so với cùng kỳ năm trước, khoảng 500 tấn vải.

Ngoài ra, trong tháng 6 và 7/2019 sẽ đẩy mạnh các chương trình xúc tiến tiêu thụ vải thiều trong hệ thống phân phối; tổ chức “Lễ hội trái cây”, giới thiệu vải thiều và các loại trái cây các địa phương khác trên phạm vi toàn quốc.

Đặc biệt, vải thiều sẽ được xuất khẩu thông qua mạng lưới liên kết hợp tác xã trên toàn thế giới của Saigon Co.op, đặc biệt tại thị trường Singapore và Nhật Bản.

Hiện, vải thiều Bắc Giang đã xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới. Các hệ thống phân phối hợp tác cùng tỉnh Bắc Giang để phát triển nông sản Việt theo xu hướng chung của thế giới là thực phẩm an toàn, thực phẩm hữu cơ và đạt các chứng chỉ quốc tế về nông sản.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI