Thói quen đi máy bay ‘khó đỡ’ của siêu mẫu Naomi Campbell

16/07/2019 - 08:17

PNO - Nhiều người cho rằng Naomi Campbell lập dị và có phần làm lố khi đang cố cho đó là những hành động bảo vệ sức khoẻ.

Với hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, siêu mẫu Naomi Campbell dành nhiều thời gian di chuyển bằng máy bay để phục vụ công việc. Ngần đó thời gian, siêu mẫu 49 tuổi tập cho mình nhiều thói quen đi máy bay có một không hai với lý do bảo vệ sức khoẻ.

Đầu tiên, Naomi Campbell lựa chọn trang phục đồ ngủ bằng lụa để diện trên những chuyến đi dài. Trang phục vải lụa giúp cô có được cảm giác thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ, dưỡng sức ngay trên những chuyến bay. Khi đến sân bay, siêu mẫu chọn vài cuốn tạp chí, vài thức ăn ngọt và chỉ ra loại kem mà cô yêu thích tại khu vực ăn uống.

Clip cô thực hiện các "thủ tục" riêng trên mỗi hành trình bay của mình:

 

Tiếp theo, sau khi lên đúng vị trí ghế ngồi, Naomi Campbell sẽ lấy trong túi hành lý đôi găng tay dùng một lần cùng với khăn lau chống vi khuẩn. Cô sử dụng khăn lau lau toàn bộ vị trí ngồi và khu vực xung quanh gồm bàn ăn, kệ để chân, để tay, màn hình TV, ghế tựa, điều khiển, cửa sổ, khu vực đèn chiếu sáng trên đầu...

Sau khi lau xong, siêu mẫu Naomi Campbell sử dụng chiếc khăn lớn màu hồng để bọc ghế ngồi. Mỗi chuyến bay, cô đổi màu chiếc khăn tuỳ theo tâm trạng để cảm thấy vui vẻ, không nhàm chán.

Thoi quen di may bay ‘kho do’ cua sieu mau Naomi Campbell
Siêu mẫu Naomi Campbell đeo bao tay, lau chỗ ngồi bằng khăn kháng khuẩn

Cuối cùng, khi ngồi vào ghế, Naomi Campbell lấy ra chiếc mặt nạ hydrat hóa – khẩu trang vệ sinh để bịt mặt suốt hành trình. “Bất kể bạn đi máy bay nào, tư nhân hay thương mại khi máy bay hạ cánh, mọi người bắt đầu ho và hắt hơi. Tôi không thể làm khác được với gương mặt của mình. Đây là sự bảo vệ của tôi cho chính mình trước những người ho và hắt hơi liên tục", siêu mẫu chia sẻ.

Thoi quen di may bay ‘kho do’ cua sieu mau Naomi Campbell
Tiếp đến cô trải khăn màu hồng để làm bọc ghế ngồi

Mặc dù, nhiều người cho rằng Naomi Campbell lập dị và có phần làm lố khi đang cố cho đó là những hành động bảo vệ sức khoẻ. Tuy nhiên, về phía siêu mẫu, cô cho biết mình ít bị bệnh sau mỗi chuyến bay có thể không chỉ vì những thói quen này, còn nhiều lý do khác nhưng chắc chắn chúng giúp cô hạn chế được mầm bệnh ở nơi đông người.

Thoi quen di may bay ‘kho do’ cua sieu mau Naomi Campbell
Mặt nạ giúp người đẹp an tâm hơn khi các hành khách khác ho, hắt hơi trong suốt quá trình bay

Minh Tú (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI