Showbiz 8/8: Người đẹp sinh con níu đại gia, tình cũ Hoắc Kiến Hoa say xỉn

08/08/2016 - 19:18

PNO - Mỹ nhân Hồng Kông sinh đôi níu chân đại gia, ban tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt lên tiếng, Trần Kiều Ân khóc vì Hoắc Kiến Hoa cưới vợ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/8,

Hoa hậu Bản sắc Việt không có tiêu cực

Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Nam đã khép lại với chiến thắng dành cho Thu Ngân, dù được đánh giá rất cao nhưng Ngọc Qúy bất ngờ trắng tay tại cuộc thi năm nay. Ngay sau đêm chung kết, nhiều ý kiến tranh luận về kết quả đã diễn ra trong đó có những tin đồn về việc lộ kết quả.

Showbiz 8/8: Nguoi dep sinh con niu dai gia, tinh cu Hoac Kien Hoa say xin

Chia sẻ với phóng viên về tin đồn trên, nhà thơ Hồng Thanh Quang - Trưởng Ban Giám khảo cho biết, trong quá trình giúp đỡ các thí sinh ban tổ chức đã hướng dẫn các em nhiều kĩ năng cần thiết để các em tự tin nên không có chuyện câu hỏi bị lộ trước đêm chung kết.

Ông cũng cho biết tất cả điểm của các ban giám khảo chấm các vòng đều được lưu trữ, thống kê lại cũng như được bảo mật. Kết quả chung cuộc là kết quả được tổng kết lại từ nhiều vòng thi vì vậy đảm bảo độ chính xác.

Tân hoa hậu Thu Ngân sở hữu chiều cao 1.70m, có thể nói tiếng Anh và Pháp. Cô hiện là sinh viên ở Thụy Sĩ và có cơ hội tham gia các cuộc thi quốc tế trong năm nay.

Trần Kiều Ân say xỉn, khóc hết nước mắt ngày cưới Lâm Tâm Như

Rơi nước mắt trong ngày tình cũ kết hôn là điều dễ gặp ở nhiều cô gái và dù là ngôi sao nổi tiếng thì Trần Kiều Ân cũng không nằm ngoài điều đó. Mới đây, trong đám cưới Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên bị cho là đã uống rượu đến mức say xỉn rồi khóc lóc ầm ĩ.

Showbiz 8/8: Nguoi dep sinh con niu dai gia, tinh cu Hoac Kien Hoa say xin

Chuyện say rượu, khóc lóc của kiều nữ này được nhiều người bạn của cô biết. Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau và cô cũng là người duy nhất nam diễn viên này thừa nhận hẹn hò trước khi đến với Lâm Tâm Như. Nguyên nhân được cho là do Trần Kiều Ân yêu quá nhiều còn Hoắc Kiến Hoa chỉ chú tâm tới sự nghiệp.

Hiện tại, sau đám cưới thì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã vội vã mỗi người một đường để lo công việc còn Trần Kiều Ân hiện giờ vẫn lẻ bóng trong tình yêu.

Mỹ nhân Hồng Kông sinh đôi níu chân đại gia

Mới đây, báo chí Hồng Kông vừa đăng tải thông tin người đẹp Lý Tâm Khiết đã sinh đôi hai cậu con trai rất đáng yêu. Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi này cũng được hé hộ và được nhiều người khen ngợi đáng yêu.

Showbiz 8/8: Nguoi dep sinh con niu dai gia, tinh cu Hoac Kien Hoa say xin

Bên cạnh hình ảnh của hai cậu con trai, nữ diễn viên cũng chia sẻ những âm sự về niềm hạnh phúc khi chào đón hai cậu con trai bình an. Hiện tại, hình ảnh của hai cậu quý tử nhà Lý Tâm Khiết đang là tiêu điểm trên các diễn đàn.

Nhiều người cho rằng, cô có con để níu giữ người chồng đại gia cũng như cuộc hôn nhân của mình vì trước đó từng có thông tin chồng cô, đạo diễn Bành Thuận ngoại tình với người mẫu trẻ bốc lửa co tên Lý Duyệt Đồng. Nêu quả điều này là thật thì hồng nhân có sô truân chuyên, cô nằm trong danh sách những người đẹp lận đận chuyện tình duyên của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI