Showbiz 15/10: Vy Oanh khoe chồng đại gia, con trai Beckham đau khổ vì tình

15/10/2016 - 20:00

PNO - Vy Oanh khoe chồng đại gia, Phương Linh đón sinh nhật bên các người đẹp HHQT, con trai Beckham đau khổ vì tình là những tin giải trí hấp dẫn ngày 15/10.

Phương Linh được Hoa hậu Quốc tế tổ chức mừng sinh nhật

Đón sinh nhật tuổi 19 ở Hoa hậu Quốc tế, người đẹp Việt Nam Phương Linh đã nhận được món quà bất ngờ từ ban tổ chức và các thí sinh. Tất cả đã dành cho một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất một sinh nhật đầm ấm, hạnh phúc.

Showbiz 15/10: Vy Oanh khoe chong dai gia, con trai Beckham dau kho vi tinh
 

Người đẹp bất ngờ được ban tổ chức mừng sinh nhật trong sự kiện diễn ra vào tối 14/10 khi đến thăm thành phố Niigata (Nhật Bản) cùng với cô bạn người Hồng Kông. Cả hai rất hạnh phúc với món quà đặc biệt là chiếc bánh kem xinh xắn cùng ca khúc Chúc mừng sinh nhật.

Các người đẹp cũng gửi tới hai cô gái những lời chúc mừng ý nghĩa nhất. Đây là lần đầu tiên Phương Linh đón sinh nhật ở nước ngoài. Cô cũng khởi đầu ấn tượng khi giành giải Hoa hậu Đại sứ du lịch và được đánh giá cao với những gì đã thể hiện kể từ khi cuộc thi mới bắt đầu.

Vy Oanh khoe khéo chồng đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Vy Oanh vừa đăng tải hình ảnh ông xã bế con trai trong chuyến đi chơi của gia đình. Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc, cô khoe tình cảm chồng dành cho mình và con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Showbiz 15/10: Vy Oanh khoe chong dai gia, con trai Beckham dau kho vi tinh
 

Vy Oanh cho biết: "Chồng bận bịu nhiều việc nhưng rồi cũng ráng thu xếp đưa con lên động viên tinh thần vợ mặc dù lúc nào cũng không muốn vợ làm việc nhiều. Có lẽ đã đến lúc em nên hy sinh cho gia đình nhiều hơn vì tình yêu này chăng? Mình đã trải qua nhiều thăng trầm rồi, nhất định phải hạnh phúc thôi! Cám ơn honey vì tất cả!".

Được biết, chồng Vy Oanh là đại gia giàu có và nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cô thường xuyên khoe hạnh phúc những tất cả đều là những hình ảnh úp mở về một nửa của mình.

Cậu cả nhà Beckham đau đầu vì tình trường

Đã trưởng thành, cậu cả nhà Beckham là Brooklyn không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài mà còn cả tâm sinh lý khi vướng phải tình trường. Chia tay hơn một tháng nhưng dường như chàng thiếu gia này vẫn chưa nguôi ngoai.

Showbiz 15/10: Vy Oanh khoe chong dai gia, con trai Beckham dau kho vi tinh
 

Theo nguồn tin độc quyền của Hollywood Life, Brooklyn Bekcham đang đau khổ vì bạn gái cũ Chloe Moretz theo đuổi người mới: “Brooklyn bị tổn thương và thất vọng khi Chloe chọn cách công khai theo đuổi Shawn Mendes. Đồng thời tiết lộ chàng trai 17 tuổi mong tình cũ có thể tìm cách thể hiện tình cảm kín đáo và riêng tư hơn."

Nguồn tin này cũng cho biết, Brooklyn muốn có thể làm bạn với người cũ nhưng giờ đây có thể mọi thứ sẽ khác.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI