Sau trứng gà, DABACO tiếp tục tạo "cơn sốt" trên thị trường với bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI

16/06/2021 - 09:05

PNO - Sau 4 loại trứng gà cao cấp gây sốt trên thị trường, DABACO tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI.

DABACO: 25 năm miệt mài mang sản phẩm Việt chất lượng cao phục vụ người Việt

Trải qua bao thăng trầm, DABACO Việt Nam từ một doanh nghiệp nhỏ đã chuyển mình mạnh mẽ, vượt qua khó khăn, bứt phá thành công để trở thành một tập đoàn đa ngành nghề lớn mạnh, gắn bó với ngành nông nghiệp Việt Nam.

DABACO xây dựng nhà máy ép dầu thực vật DABACO với hai sản phẩm tiên phong là dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI nhằm hoàn chỉnh mô hình chuỗi khép kín 3F (Feed - Farm - Food) sạch từ trang trại, nhà máy tới bàn ăn.

Nhà máy DABACO cho ra đời những sản phẩm Việt chất lượng với giá thành hợp lý để phục vụ chính người Việt
Nhà máy DABACO cho ra đời những sản phẩm Việt chất lượng với giá thành hợp lý để phục vụ chính người Việt

Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI: Ứng dụng công nghệ Nano trên dây chuyền sản xuất chuẩn châu Âu

Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI được DABACO sản xuất trong quy trình khép kín, 100% hệ thống máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ thuộc thế hệ mới nhất có xuất xứ và được nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu.

 - Dây chuyền sơ chế - chiết xuất

Dây chuyền chiết xuất được thiết kế chuyên trích ly dầu từ hạt đậu nành. Giai đoạn chiết xuất là khâu quan trọng để tách được phần dầu từ hạt đậu nành nhưng vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cao.

 - Dây chuyền tinh luyện

Dầu nành thô sau khi được trích ly sẽ được chuyển sang giai đoạn tinh luyện trong điều kiện hệ thống thiết bị khép kín liên tục. Dây chuyền tinh luyện dầu đậu nành với công suất 100 tấn/ngày, sử dụng công nghệ Nano giúp giảm tiêu hao nguyên liệu và giữ lại các thành phần dinh dưỡng quan trọng của dầu đậu nành.

 - Hệ thống đóng chai thành phẩm

DABACO đã đầu tư hệ thống thổi chai, phối trộn và đóng chai hoàn toàn tự động, giảm thiểu đến mức thấp nhất sự can thiệp của nhân công bên ngoài, hạn chế tối đa các rủi ro gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm để đưa sản phẩm dầu đậu nành chất lượng cao cấp đến tay người tiêu dùng.

 - Hệ thống xử lý chất thải

Nhà máy ép dầu thực vật DABACO là nhà máy dầu tiên phong tại Việt Nam được đầu tư 2 hệ thống xử lý nước thải riêng biệt. Công nghệ Zero Effluent Discharge System trong khâu chiết xuất và công nghệ Nano trong khâu tinh luyện dầu đã giúp giảm thiểu mức độ phát thải trong quá trình sản xuất, đảm bảo tối ưu hóa chất lượng sản phẩm mà vẫn thân thiện môi trường.

COBA và UMI: Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp nhà DABACO cho bữa ăn ngon và lành

Từ những hạt đậu nành tự nhiên 100%, bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI cung cấp đủ 3 loại axit béo không no là omega 3 - 6 - 9 có lợi cho dinh dưỡng cơ thể, có khả năng giảm lượng cholesterol, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, đem lại trái tim khỏe cho mọi nhà.

COBA và UMI còn giàu vitamin E hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, làm chậm quá trính lão hóa , giúp da chắc khỏe, căng bóng và giảm nếp nhăn; bổ sung vitamin A tăng cường thị lực và tốt cho mắt.

Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI thích hợp cho chiên, xào, trộn salad hay làm nước xốt nên được bà nội trợ khắp 3 miền tin chọn để mang đến những bữa ăn ngon - lành và có mặt trong mọi căn bếp của gia đình Việt.

Dầu đậu nành cao cấp COBA UMI - Sống xanh cho bữa ăn ngonlành

Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI là sản phẩm của Công ty TNHH Dầu thực vật DABACO trực thuộc Tập đoàn DABACO – thương hiệu 25 năm miệt mài mang sản phẩm Việt chất lượng cao phục vụ người Việt.

Hotline: 0222.222.1888

Website: http://dabacooil.com.vn/

An An

 

Nguồn: DABACO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI