Sau Taylor Swift, cậu út One Direction tiếp tục 'lái máy bay'

09/05/2017 - 18:30

PNO - Có vẻ như nam ca sĩ 23 tuổi dễ bị cuốn hút bởi mẫu phụ nữ hơn tuổi và sở hữu mái tóc vàng.

Vừa qua, tờ The Sun của Anh bất ngờ đưa tin Harry Styles – cựu thành viên của nhóm nhạc nam One Direction – đang bí mật hò hẹn cùng blogger ẩm thực kiêm người mẫu Tess Ward.

Theo đó, cậu út của One Direction hiện đang tận hưởng kì nghỉ cùng Tess Ward sau khi một vài người bạn chung của cả hai giới thiệu họ với nhau. Những người bạn thân thiết với Harry tiết lộ, không giống như những lần trước, lần này, Harry thật sự nghiêm túc với Tess Ward – một blogger ẩm thực kiêm người mẫu hơn anh 4 tuổi – nổi tiếng với quyển sách nấu ăn mang tên Naked Diet. Họ còn tin rằng mối quan hệ của “cặp đôi chị em” này sẽ rất bền vững.

Sau Taylor Swift, cau ut One Direction tiep tuc 'lai may bay'

Tess Ward

“Ngay khi Harry vừa gặp Tess, dường như giữa họ đã có một cái gì đó” – một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ. “Họ có cùng sở thích về gu thời trang độc đáo và ẩm thực, và rồi chuyển sang mối quan hệ tình cảm khá chóng vánh”.

Theo lời người này, cả hai đã hẹn hò được vài lần hồi Harry còn ở London. Ngoài ra, Harry cũng đã đưa Tess ra mắt với vài người bạn thân thiết, kể cả stylist riêng của anh – Lou Teasdale.

“Điều này thật sự rất khác so với những mối quan hệ trước của Harry, bởi Harry thật sự bị Tess cuốn hút bởi, lại còn tỏ ra không dám liều lĩnh làm hỏng chuyện” – nguồn tin tiết lộ.

Tess Ward được ưa ái gọi bằng biệt danh “cô gái vàng của nghệ thuật nấu nướng” kể từ sau khi xuấ bản quyển sách nấu ăn đầu tiên mang tên “The Naked Diet” vào năm 2015. Được biết, cô từng theo học những đầu bếp hàng đầu tại trường ẩm thực danh tiếng Ritz and River Cottage.

Sau Taylor Swift, cau ut One Direction tiep tuc 'lai may bay'

Harry vừa tung ra đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp solo

Cô còn là một người mẫu và nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang khi từng làm việc với cựu ngôi sao của Made in Chelsea - Millie Mackintosh và Rosie Fortescue, Amber Le Bon – con gái của của nhạc sĩ Simon Le Bon.

Không thua kém bạn trai mới – người vừa tung ra đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình hồi tháng trước, Tess cũng vừa nhận được vị trí host của một chương trình truyền hình và khá nhiều hợp đồng trình diễn thời trang tại Mỹ.

Theo tài khoản LinkedIn - trang mạng hàng đầu về việc làm và định hướng kinh doanh – người mẫu 27 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật. Hiện tại, cô đang thực hiện nhiều dự án, bao gồm một số chương trình truyền hình, dự án mạng xã hội tại Mỹ và Anh.

Cuối tuần vừa rồi, cánh paparazzi đã bắt lại được khoảnh khắc Harry cùng bạn gái mới ngồi trong chiếc xe Audi đắt tiền ở phía Bắc London. “Cặp đôi chị em” trông rất thoải mái khi ở cạnh nhau dẫu cho không thể lưu thông do kẹt xe. Thậm chí, Harry còn bị phạt khi sử dụng điện thoại trong lúc đang lái xe.

Sau Taylor Swift, cau ut One Direction tiep tuc 'lai may bay'
 

Gần đây, Harry tiết lộ rằng anh đang thay đổi cách hò hẹn sau hàng loạt cuộc tình đổ vỡ với đàn chị Taylor Swift, Caroline Flack và Kendall Jenner. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi từng tọc mạch khá sâu về bạn hẹn của mình, nhưng giờ đây tôi sẽ không như thế nữa. Bởi chúng ta không thể nào tò mò quá sâu về một người ta chưa từng gặp trong khi không có sự cho phép của họ, và tôi bắt đầu cảm thấy việc đó mới thật sai trái và kì cục làm sao”.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI