Sau một đêm, Văn Mai Hương thành nàng Mona Lisa của Châu Đăng Khoa

24/12/2014 - 06:50

PNO - PNO - Nữ ca sĩ đã trở thành nàng Mona Lisa của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chỉ sau một đêm.

Đang bận rộn với những dự án cuối năm, Văn Mai Hương gần như không có ngày nghỉ riêng cho mình. Nữ ca sĩ vừa trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài đã bắt tay vào thu âm ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có tên gọi Mona Lisa.

Văn Mai Hương cho biết: "Tôi rất thích ca khúc này vì nó đúng với tinh thần âm nhạc mà tôi theo đuổi. Anh Châu Đăng Khoa nói với tôi rằng anh ấy sáng tác khúc này sau khi xem bộ ảnh của tôi trên một tạp chí. Khi nhìn ảnh, anh Khoa liên tưởng đến nàng Mona Lisa vì nhận ra trong các bức ảnh tôi không cười, khuôn mặt biểu hiện vẻ lạnh lùng, bí ẩn, cuốn hút. Trong đêm anh Khoa viết bài Mona Lisa và gửi cho nhạc sĩ Huy Tuấn. Sáng hôm sau, anh Huy Tuấn gửi phản hồi, khen ngợi. Tôi nghĩ đây thực sự là ca khúc dành cho mình".

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, ca khúc đang được hòa âm và sẽ phát hành vào đầu năm mới 2015. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn của nữ ca sĩ trẻ. Hiện Văn Mai Hương chuẩn bị tham gia một số sô diễn đón năm mới tại Hà Nội và TP.HCM.

Hình ảnh đón Giáng sinh của Văn Mai Hương trong bài do nhiếp ảnh Milor Trần thực hiện. Văn Mai Hương cho biết trong MV mới dự định thực hiện ở nước ngoài, cô sẽ đưa ý tưởng của bộ ảnh này vào.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI