Sau khi bị người “lạ” đánh, người đàn ông tử vong bất thường

19/03/2023 - 06:43

PNO - Người đàn ông đi xuống sảnh chung cư Green River thì bị người “lạ” đánh nên gọi bạn đưa lên căn hộ nằm và tử vong sau đó. Qua truy xét, Công an đã bắt giữ được nghi can đánh chết người đàn ông ở chung cư Green River, quận 8, TPHCM.

Trưa 19/3, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an quận 8 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã bắt giữ nghi can đánh chết người đàn ông ở chung cư trên địa bàn.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, bước đầu nghi can thừa nhận hành vi đánh chết ông P.H.T. (sinh năm 1985). Cụ thể, nghi can đánh ông T. nhiều cái vào người trong đó trúng vào phần thái dương. Do vụ án có tính chất phức tạp nên phía công an chưa cung cấp danh tính của nghi can và đang làm rõ nhiều tình tiết vụ án.

Xe lực lượng có mặt tại chung cư
Xe lực lượng công an có mặt tại chung cư

Trước đó, chiều tối 18/3, công an nhận tin báo của người dân về việc một người đàn tử vong bất thường ở căn hộ tầng 12 tại chung cư Green River đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TPHCM.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân là ông P.H.T. (sinh năm 1985). Sau nhiều giờ khám nghiệm, công an mới hoàn tất và đưa thi thể ông T. về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Sau nhiều giờ khám nghiệm, công an mới hoàn tất và đưa thi thể ông T. về nhà xác để phục vụ việc điều tra
Công an đưa thi thể ông T. về nhà xác để phục vụ việc điều tra

Người dân cho biết, rạng sáng 18/3, ông T. ăn nhậu cùng bạn, rồi đi xuống sảnh chung cư và bị 1 người “lạ” đánh”. Ông T. gọi bạn dìu lên phòng ngủ và được phát hiện tử vong sau đó.

Quá trình điều tra, công an đã mời ít nhất 3 người có liên quan vụ việc tới làm việc. Hiện cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI