Sau bánh mì thanh long sẽ là bánh mì khoai lang tím

10/06/2021 - 06:59

PNO - Sau sản phẩm bánh mì thanh long góp phần “giải cứu” thanh long của bà con nông dân không tiêu thụ được do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh năm 2020, năm nay, “vua bánh mì” Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc ABC Bakery, tiếp tục tiếp sức “giải cứu” khoai lang tím với món bánh mì khoai lang tím.

 

Ông Kao Siêu Lực cho rằng thực phẩm dinh dưỡng rất cần thiết cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch hiện nay.
Ông Kao Siêu Lực cho rằng thực phẩm dinh dưỡng rất cần thiết cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch hiện nay

“Sau 2 ngày nghiên cứu, thử nghiệm, tôi đã thực hiện thành công sản phẩm bánh mì khoai lang tím. Khoai lang tím bà con trồng chất lượng rất cao lại dồi dào dinh dưỡng, là nguyên liệu rất tốt để làm bánh mì dinh dưỡng. Hiện, chúng tôi đang lập kế hoạch để thu mua khoai lang tím số lượng lớn, chuẩn bị công tác bảo quản và các công đoạn làm bánh. Với tình hình dịch bệnh còn căng thẳng, tôi mong rằng không chỉ có món mới phục vụ bà con, đặc biệt là các y bác sĩ, đội ngũ ở tuyến đầu chống dịch, mà còn giúp giải quyết được đầu ra sản phẩm cho người nông dân”, ông Kao Siêu Lực chia sẻ.

Theo ông Kao Siêu Lực, dự kiến bánh mì khoai lang tím sẽ được ra mắt trong tuần này và góp vào 20.000 suất ăn nhẹ mà nhóm doanh nghiệp gồm Công ty CP bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery), Công ty CP LaviFood, Tập đoàn Grove với sự kêu gọi của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng hỗ trợ “tiếp lửa” cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn TP.

Bàn giao 1.000 phần ăn đầu tiên cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM để vận chuyển đến các điểm chốt của quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh.
Bàn giao 1.000 phần ăn đầu tiên cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM để vận chuyển đến các điểm chốt của quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh

“Đây là lúc thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Không cần chờ đợi ai kêu gọi mà bản thân mình phải ý thức cùng đồng hành chung tay với xã hội, khi có nhiều doanh nhân, nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đóng góp tạo phong trào mạnh hơn cũng là sức mạnh vượt qua khó khăn để cuộc sống sớm ổn định trở lại”, ông Kao Siêu Lực nói.

Nhóm doanh nghiệp ABC - Grove - Lavifood ủng hộ 20.000 phần ăn dinh dưỡng cho lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.
Nhóm doanh nghiệp ABC - Grove - Lavifood ủng hộ 20.000 phần ăn dinh dưỡng cho lực lượng ở tuyến đầu chống dịch

Ngày 9/6, 1.000 phần ăn đầu tiên đã được chuyển đến cho các lực lượng phòng, chống dịch của quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh. Các suất ăn gồm bánh dinh dưỡng, nước uống giải nhiệt và dinh dưỡng, cùng trái cây tươi sạch sẽ được chuẩn bị hàng ngày và chuyển trực tiếp đến tâm dịch cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI