Sau 5 năm kết hôn, Thuỷ Tiên viết nhạc tặng Công Vinh

31/07/2017 - 06:42

PNO - Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Thuỷ Tiên quay trở lại với khán giả với sản phẩm mới. Nữ ca sĩ tiết lộ ca khúc cô tự sáng tác để dành tặng cho chồng mình.

Sau 5 năm kết hôn, Công Vinh và Thuỷ Tiên là cặp đôi được người hâm mộ quan tâm khi liên tục dành tình cảm cho nhau trong công việc cũng như các hoạt động, sự kiện ngoài lề. Mới đây, cả hai vinh dự được kênh truyền hình thể thao số 1 thế giới ESPN ghi hình về cuộc sống hiện tại. Công Vinh là cầu thủ Việt đầu tiên được ESPN lựa chọn xuất hiện trên kênh.

Sau 5 nam ket hon, Thuy Tien viet nhac tang Cong Vinh
Hình ảnh mới nhất của Thuỷ Tiên

Trước đây, Thuỷ Tiên từng chia sẻ với khán giả, nguồn cảm hứng trong sáng tác âm nhạc của nữ ca sĩ là từ người chồng của mình. Khi ra mắt album vol 7 Dẫu chỉ là mơ cách đây 3 năm, Thuỷ Tiên cho biết Công Vinh mang đến nhiều cảm xúc để cô viết nên các bài hát về tình yêu. Tuy nhiên trong khoảng thời gian 3 năm sau đó, nữ ca sĩ hầu như không sáng tác về tình yêu nữa vì dành thời gian cho gia đình.

Sau 5 nam ket hon, Thuy Tien viet nhac tang Cong Vinh
Thuỷ Tiên nay đã có phần trưởng thành hơn

Mới đây, để dành tặng bất ngờ cho Công Vinh, Thuỷ Tiên đã viết riêng ca khúc Thư gửi anh kỷ niệm 5 năm chung sống với nhau. Thuỷ Tiên xuất hiện với hình ảnh đằm thắm hơn, già dặn hơn khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này.

“Sau 5 năm chung sống, cảm giác của Tiên vẫn như ngày đầu, càng không có cảm giác là mình đang có chồng mà như đang yêu ấy", Thuỷ Tiên chia sẻ.

 

5 năm "góp gạo thổi cơm chung" và có với nhau bé Gạo, Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn luôn xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện, vẫn dành cho nhau những lời có cánh, động viên nhau trước những sự cố xảy ra trong nghề nghiệp. Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên không ngần ngại dành cho chồng những lời yêu thương. Cô cũng thường xuyên xuất hiện cùng chồng trên khán đài các trận bóng. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI