Sao Việt chen lấn, xô đẩy quá đà khiến So Ji Sub bỏ về giữa sự kiện?

23/11/2017 - 08:22

PNO - Lời chia sẻ của người mẫu Trần Hiền trên trang cá nhân mới đây đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có hay không chuyện sao Việt chen lấn để được chụp hình cùng So Ji Sub?

Tối ngày 22/11, nam tài tử Hàn Quốc So Ji Sub đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện do nữ diễn viên Diệp Lâm Anh tổ chức. Đến tham dự buổi tiệc ngoài So Ji Sub, còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như ca sĩ Thu Minh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Pha Lê, người mẫu Trần Hiền, Vũ Khắc Tiệp... 

Sao Viet chen lan, xo day qua da khien So Ji Sub bo ve giua su kien?
Người mẫu Trần Hiền là bạn bè thân thiết với Diệp Lâm Anh

Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, người mẫu Trần Hiền - đồng thời cũng là bạn thân thiết với Diệp Lâm Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khá bức xúc về hành động chen lấn, xô đẩy để được chụp hình cùng So Ji Sub, tạo ra cảnh tưởng nháo nhào của một số nghệ sĩ Việt. 

"Chắc chúng ta còn phải học cách đi dự sự kiện. Một chương trình grand openning. Mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó đến dự, lôi kéo theo người nhà, trợ lý, make up chèo nèo nhau đến. Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ, sẽ ngồi uống nước và thong thả chụp hình với các khách mời. Ấy vậy mà khách mời Hàn đến, chưa kịp cầm ly nước để uống thì khách mời Việt đã lao vào, bấu víu vào cửa kính để chen vào chụp hình", Trần Hiền viết.

Clip khung cảnh nhốn nháo tại sự kiện mà So Ji Sub tham gia ở Việt Nam: 

 
Sao Viet chen lan, xo day qua da khien So Ji Sub bo ve giua su kien?
Diệp Lâm Anh và tài tử So Ji Sub

Theo lời nữ người mẫu, hành động thiếu ý thức của một số nghệ sĩ Việt đã khiến khung cảnh tại sự kiện càng thêm nhốn nháo phát hoảng! Trần Hiền cho biết, tài tử So Ji Sub đã ra về sau 15 phút xuất hiện thay vì một tiếng như dự kiến. Thậm chí, vì ra về vội vã nên So Ji Sub đã lên nhầm xe của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. 

Ngoài ra, Trần Hiền cũng chia sẻ thêm rằng, khán giả lẫn khách mời đều bị mải mê dõi theo So Ji Sub và không quan tâm đến các tiết mục biểu diễn sau đó.

"Phá sản kế hoạch. Người tổ chức cũng lắc đầu ngán ngẩm. Khách mời Hàn Quốc về khách mời Việt cũng xách váy về theo. Tan tác. Toàn bộ quà tặng của chương trình không kịp trao tay các khách mời. Chúng ta có thấy xấu hổ khi nghĩ về cảnh tượng lúc ấy không ???", Trần Hiền viết. 

Sao Viet chen lan, xo day qua da khien So Ji Sub bo ve giua su kien?
 

Trước những bức xúc của Trần Hiền, chúng tôi đã liên lạc với MC Anh Khoa là quản lý của Diệp Lâm Anh, đồng thời là một trong những thành viên BTC sự kiện chào đón tài tử So Ji Sub, để làm rõ vấn đề. 

Theo đó, MC Anh Khoa khẳng định: "Những chia sẻ của người mẫu Trần Hiền là không sai nhưng góc độ cá nhân, tôi nghĩ Hiền không hiểu câu chuyện của BTC và ê-kíp. Không có chuyện So Ji Sub bỏ về chỉ sau 15 phút giao lưu thay vì một tiếng. Thời gian góp mặt tại sự kiện của nam diễn viên khá thoải mái và không có xác định ban đầu. Các khách mời nổi tiếng Việt Nam cũng rất lịch sự. Nhưng do phòng bên trong nhỏ nên tôi có nói đưa từng người vào. Bản thân Trần Hiền cũng ở lại tới cuối chương trình và rất vui vẻ mà".

Sao Viet chen lan, xo day qua da khien So Ji Sub bo ve giua su kien?
 

Cùng ý kiến với MC Anh Khoa, đại diện truyền thông của sự kiện cũng xác nhận: "Tôi xin đính chính là So Ji Sub không bỏ về mà mọi thứ đều đúng như dự định trước đó. Đầy đủ các khâu và anh ấy cũng rất vui khi vào trong ăn uống, vui vẻ nhận quà tranh gạo và cảm thấy mọi thứ ok mới xin phép rời khỏi địa điểm".

Mặt khác, đại diện truyền thông của sự kiện cũng lên tiếng nhắc nhở việc một số nghệ sĩ Việt khi đến tham dự chương trình còn dẫn thêm trợ lý, make up, bạn bè hay thậm chí là nhiếp ảnh riêng để chụp hình, gây khó chịu cho người chứng kiến cũng khiến không gian buổi giao lưu thêm phần nhốn nháo. 

"Về một vài khách mời không liên quan cho lắm, đã được mời kèm thì nên đi một mình, đừng mang vác theo bạn bè hay bất cứ ai theo nữa. Rồi một vài nhân vật vô lý vào sự kiện khai trương mà mang theo nhiếp ảnh riêng, rồi tạo dáng như là đi thảm đỏ liên hoan phim. Không cho vào thì không được, cho vào thì cũng nên nhìn xung quanh xem thử như thế nào? Một vài người mà BTC mời thì cũng ghi rõ là đi một mình mà cứ dẫn theo trợ lý, make up vào hiên ngang. Đã được dặn thì nên trân trọng nhà tổ chức", người này nói.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI