'Sao nối ngôi 2019': Giám khảo chính là Kim Tử Long vì cần... tăng giải trí

28/03/2019 - 18:00

PNO - NSƯT Kim Tử Long sẽ giữ vai trò giám khảo chính xuyên suốt mùa giải năm nay, thay cho vị trí mà NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Thái Châu đảm nhiệm suốt 3 năm qua.

Sao nối ngôi chính thức trở lại trong những ngày đầu tháng 4/2019 với diện mạo mới hơn. Đại diện nhà sản xuất (NSX) cho biết bước sang mùa giải thứ tư, chương trình thay đổi tiêu chí khi nâng tính giải trí của các tiết mục. Cũng chính từ sự thay đổi này, giám khảo chính của chương trình cũng thay đổi theo. Nếu như 3 mùa trước, NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Thái Châu đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt cuộc thi thì năm nay, vị trí này được giao cho NSƯT Kim Tử Long.

'Sao noi ngoi 2019': Giam khao chinh la Kim Tu Long vi can... tang giai tri
NSƯT Kim Tử Long là giám khảo chính duy nhất đồng hành cùng thí sinh tại Sao nối ngôi 2019.

Từng ngồi ghế giám khảo, huấn luyện viên nhiều gameshow, lại thêm tính hài hước, duyên dáng, không khó để hiểu vì sao nam nghệ sĩ cải lương được chọn vào vị trí này. Tuy nhiên, anh cho biết cũng có đôi chút khó khăn khi chấm bởi mỗi thí sinh đều có những ưu, khuyết và nỗ lực riêng. 

“Dù ai là quán quân thì với riêng tôi, hậu duệ nối tiếp nghề cha ông đều đáng để chúng ta trân trọng. Tôi rất trân trọng các em bởi họ không nghĩ đây là cuộc thi để ganh ghét, xào xáo nội bộ mà các bạn ấy đứng đây để biết mình cần làm gì. Họ có mặt ở đây để giới thiệu với khán giả mình là hậu duệ, có thể nối tiếp con đường ông bà, cha mẹ họ đã đi qua”, nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Anh cho biết dù tiêu chí của mùa giải năm nay là tính giải trí được đề cao nhưng phải có sự cân bằng với yếu tố nghệ thuật, không chỉ giải trí đơn thuần. Bản thân anh theo sát thí sinh nên sẽ có sự điều chỉnh, góp ý cùng giám khảo khách mời để đưa ra những điểm số hợp lý nhất.

'Sao noi ngoi 2019': Giam khao chinh la Kim Tu Long vi can... tang giai tri
Ngoài 1 giám khảo chính, mỗi đêm thi sẽ có thêm 2 giám khảo khách mời để đa dạng đội hình.

Kim Tử Long khẳng định không có bất kỳ sự ưu ái nào dành cho thí sinh theo đuổi nghiệp cải lương bởi loại hình nào cũng là nghệ thuật nên cần sự công bằng. Anh đề cao sự cố gắng của mỗi thí sinh, trong đó khen ngợi nỗ lực diễn đình, diễn chùa để bảo tồn nghệ thuật hát bội của thí sinh Đoàn Bảo Ngọc.

Ngoài Kim Tử Long, ở mỗi đêm thi sẽ có thêm 2 giám khảo khách mời. Cũng để đảm bảo sự đa dạng, tính giải trí, trong 13 tập, NSX mời 26 nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khác nhau để chấm cùng giám khảo chính.

Sáu thí sinh cùng tranh tài cho ngôi vị quán quân Sao nối ngôi 2019 gồm có: Đoàn Bảo Ngọc (con gái nghệ sĩ Vũ Linh Thanh, Hồng Nhân, đoàn cải lương tuồng cổ Tiền Giang), Trịnh Thắng (con nuôi của NSƯT Phi Vũ, phó giám đốc đoàn xiếc TP.HCM), Nhất Duy (con của diễn viên Công Hậu), Nghinh Lộc (con gái nuôi của diễn viên hài Thanh Tùng), Trương Anh Đào (con gái NSƯT Trương Hoàng Long), Phương Cẩm Ngọc (con gái nghệ sĩ Châu Vương).

Sao nối ngôi 2019 lên sóng lúc 21g thứ Tư hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 3/4/2019.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI