Sao Hollywood kiếm được tiền tỷ cho mỗi bài viết đăng trên mạng xã hội

21/07/2016 - 06:49

PNO - Bạn sẽ rất "sốc" khi biết được Selena Gomez kiếm được bao nhiêu từ các bài đăng trên trang mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram.

Theo một nghiên cứu đánh giá gần đây của công ty D'Marie Analytics- chuyên nghiên cứu, phân tích về ngành công nghiệp thời trang và các phương tiện truyền thông xã hội, đã liệt kê ra 6 người nổi tiếng và các thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội theo thứ tự như sau:
1.Selena Gomez
2.Kendall Jenner
3.Kylie Jenner
4.Rihanna
5.Beyonce Knowles
6.Taylor Swift

Sao Hollywood kiem duoc tien ty cho moi bai viet dang tren mang xa hoi
Selena Gomez đứng đầu danh sách những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Không chỉ lập danh sách những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến mạng xã hội mà D'Marie còn nghiên cứu đến khoản thu "khủng" của những người này từ các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Hồi tháng 12, công ty này đã công bố mức thu nhập của các siêu mẫu như Kendall Jenner và Gigi Hadid có thể kiếm được từ 125.000USD (gần 3 tỷ) đến 300.000USD (gần 7 tỷ) với mỗi bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, con số này không là gì so với khoản tiền mà nữ ca sĩ trẻ Selana Gomez kiếm được là 550.000USD (hơn 12 tỷ) cho mỗi bài đăng trên Facebook, Insstagram và Twiiter với 180.600.000 người theo dõi.

Sao Hollywood kiem duoc tien ty cho moi bai viet dang tren mang xa hoi
Selena có thể kiếm được hơn 12 tỷ đồng với mỗi bài đăng trên Facebook, Twitter, Instagram.

Trong bài phỏng vấn với Adweek, CEO của công ty là Spadafora đã giải thích lý do cho khoản thu lớn của Selena: " Phân tích này của chúng tôi được tính dựa trên giá trị quảng cáo của mỗi bài đăng trên Facebook, Twitter, Instagram chứ không phải dựa vào việc Selena sẽ được trả bao nhiêu khi quảng cáo trên mạng xã hội, khoản thu nhập ấy là do bên quản lý ca sĩ bàn bạc với thương hiệu muốn quảng cáo. Cơ sở việc định giá của chúng tôi dựa trên thuật toán của D'Marie tính toán trên 56 số liệu bao gồm cả số người theo dõi, mức độ thường xuyên post bài, chất lượng bài đăng, số lần nhấp chuột vào bài đăng, tiềm năng nâng cao doanh thu của sản phẩm từ các bài đăng."

Spadafora cũng cho biết, so với những người nổi tiếng khác, Selena Gomez hiếm khi tham gia các hoạt động quảng cáo nên khi cô ấy post một bài đăng thường sẽ gây được sức ảnh hưởng lớn hơn.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI