Sắm Tết với ưu đãi từ nguồn vay tiêu dùng chính thống

28/01/2021 - 07:45

PNO - Nhu cầu mua sắm cá nhân và gia đình trong thời điểm cuối năm luôn tăng đột biến, nhiều người thậm chí không thể lường trước những khoản chi phát sinh. Với một năm kinh tế không “thuận buồm” vì dịch bệnh, không ít gia đình sẽ rơi vào tình cảnh chật vật và dễ dàng trở thành “con mồi” của nạn tín dụng đen. Đâu là lối thoát cho những khó khăn tài chính ấy?

Theo Ngân hàng Thế giới (World Bank), Việt Nam có trên 75% số người dân không được tiếp cận với kênh dịch vụ tài chính chính thức dù có nhu cầu rất lớn về vay vốn, đặc biệt là các khoản vay tiêu dùng quy mô nhỏ. Cùng với nhu cầu “khát” vốn là sự nhẹ dạ cả tin của người dân, mà tín dụng đen đã có thể len lỏi vào trong từng “hang cùng, ngõ hẻm’’. Nhất là trong thời điểm Tết Nguyên đán gần đến, nhu cầu mua sắm lại càng tăng đột biến thì tín dụng tiêu dùng trở nên bức thiết, đây sẽ là cơ hội nạn tín dụng đen bùng phát.

Để giúp đẩy lùi và thu hẹp phạm vi ảnh hưởng của nạn tín dụng đen đối với đời sống người dân, Phó thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước - Đào Minh Tú đã yêu cầu các tổ chức tài chính phải tăng cường, tham gia sâu hơn vào thị trường, đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dân.

Dịch vụ hỗ trợ tài chính HD SAISON góp phần vào việc đẩy lùi tín dụng đen. Ảnh: HD SAISON cung cấp
Dịch vụ hỗ trợ tài chính HD SAISON góp phần vào việc đẩy lùi tín dụng đen. Ảnh: HD SAISON cung cấp

Hưởng ứng chủ trương này, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã và đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản, kỳ hạn thanh toán linh hoạt và luôn đưa ra nhiều ưu đãi với đa dạng mức lãi suất ưu đãi. Trong những ngày cận Tết, sự luân chuyển tiền - hàng hóa tăng cao, HD SAISON triển khai gói vay tiêu dùng trong đó cho phép khách hàng không cần phải trả trước mà còn nhận được lãi suất thấp chỉ 1,99%/tháng khi vay trả góp các sản phẩm điện máy, nội thất, vật liệu xây dựng, khóa học, thẩm mỹ, nha khoa, du lịch, tiệc cưới và nhạc cụ. Ưu đãi được áp dụng trên các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON từ ngày 25/1/2021 đến 28/2/2021.

Để được đáp ứng yêu cầu vay, khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân/căn cước công dân và giấy phép lái xe là có thể sở hữu những sản phẩm như mong muốn. Bên cạnh đó, thời hạn vay lên đến 18 tháng sẽ giúp khách hàng chủ động trong chi tiêu khi khoản vay được chia nhỏ với lịch thanh toán cố định hàng tháng.

Với việc thường xuyên đưa ra những ưu đãi, HD SAISON không chỉ mong muốn khách hàng được trải nghiệm ngay lập tức các sản phẩm tiện ích ngay khi có nhu cầu mà còn hướng người tiêu dùng chuyển dần từ tiết kiệm truyền thống sang việc sử dụng giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực của HD SAISON trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân cũng như gia đình.

Khách hàng không cần trả trước và được hưởng lãi suất chỉ 1,99%/tháng từ HD SAISON
Khách hàng không cần trả trước và được hưởng lãi suất chỉ 1,99%/tháng từ HD SAISON

Tính đến hiện tại, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu cho hơn 8,5 triệu khách hàng tại trên 19.500 điểm giới thiệu dịch vụ trên cả nước. Trong mục tiêu trở thành công ty tài chính được tin dùng nhất Việt Nam, ngoài việc mở rộng danh mục sản phẩm cho vay, HD SAISON đã không ngừng nỗ lực trong việc khai thác mạng lưới để tiếp cận đến với nhiều người dân và đáp ứng được hầu hết nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

Để biết thêm nhiều ưu đãi của HD SAISON, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 558854 để được tư vấn miễn phí.  

Châu Ly

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI