HD SAISON hướng về miền Trung bằng những hành động ý nghĩa

03/11/2020 - 17:12

PNO - HD SAISON thực hiện trích 10.000 đồng trên mỗi hợp đồng vay tiêu dùng để cùng phối hợp với chính quyền địa phương trao đến tận tay bà con trong vùng lũ.

HD SAISON sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt
HD SAISON sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt

Cụ thể, số lượng hợp đồng vay trả góp qua HD SAISON sẽ được trích từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11 và được áp dụng trên tất cả sản phẩm vay tiêu dùng, bao gồm: tiền mặt, xe máy, điện máy, hàng gia dụng, thẩm mỹ, du lịch, du học, vật liệu xây dựng, nội thất… đồng thời, khoản trích để cứu trợ cũng không bị giới hạn bởi giá trị khoản cấp vốn, chỉ cần hợp đồng được giải ngân thành công.

Vì thế dịp này, người tiêu dùng có thể cân nhắc để vừa có thể được đáp ứng nhu cầu tài chính của mình mà qua đó HD SAISON sẽ thay mặt khách hàng đóng góp vào công tác cứu trợ miền Trung. Khách hàng có thể liên hệ tại 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON để biết thêm chi tiết.

Trước đó, HD SAISON đã quyên góp trong nội bộ nhân viên theo tinh thần “Hành động là yêu thương” và nhận được sự đồng lòng của tập thể nhân viên toàn hệ thống. Đây là hoạt động thiết thực nối tiếp những chương trình ý nghĩa mà HD SAISON đã thực hiện qua các năm như trao phương tiện sinh kế cho bà con chưa có điều kiện vươn lên thoát nghèo, xây nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Viện Huyết học để tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện, tài trợ học bổng và trang thiết bị giáo dục cho các điểm trường tại TP.HCM. 

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI