Rapper Mỹ bị bắn chết, nghi vấn liên quan lời ca khúc thách thức

24/05/2020 - 14:04

PNO - Nam rapper KJ Balla bị bắn chết ở Brooklyn, Mỹ khi đang lái xe. Anh tử vong sau khi bị kẻ lạ mắt bắn 5 phát súng.

Sự việc xảy ra lúc 10g tối 23/5 khi KJ Balla lái xe trên đường phố tại Brooklyn, New York, Mỹ. Cảnh sát cho biết một kẻ lạ mặt đã bắn 5 phát súng vào vị trí KJ Balla đang ngồi trên xe và anh dính 1 phát đạn vào ngực.

Vụ nổ súng cách nhà của KJ Balla hơn 1,5km. Ngay khi bị bắn, KJ Balla được đưa đến Trung tâm Y tế Đại học Brooklyn nhưng không qua khỏi.

KJ Balla, còn có tên gọi khác là Kennedy Joseph Noel, 23 tuổi là rapper mới nổi tại Mỹ. Cách đây gần một tháng, nam rapper ra mắt ca khúc Back to Back, hợp tác với Jay Gwuapo. Trong lời bài hát có nội dung rằng anh sẽ "không bao giờ chết trên đường phố".

KJ Balla
KJ Balla được biết đến với hai đĩa đơn là Switch the game và Strangers. MV Cookin Up (năm 2017) đạt hơn 1,8 triệu view trên YouTube.

Trong nhiều sáng tác của mình, KJ Balla thường viết về bạo lực và những cuộc đấu súng đường phố. Bà Valencia Smith, mẹ của nam rapper cho biết ngày bé, con trai bà thường nhảy lên những chuyến tàu chở hàng và bắt đầu rap. “Con tôi rap rất lôi cuốn. Nó thật sự tập trung vào sự nghiệp rap của mình và chờ đợi ngày được toả sáng. Nhưng nó không bao giờ về nhà nữa. KJ Balla là con trai duy nhất của tôi. Tôi rất đau lòng”, bà Valencia Smith nói với Daily Mail.

Bà Valencia Smith gọi kẻ đã giết con trai mình là hèn nhát. Bà cho rằng sự “ghen tị và đố kỵ” đã khiến kẻ này ra tay giết người. Bà tin rằng kẻ nổ súng sẽ bị bắt sau khi các nhân chứng nhìn thấy một người mặt áo hoodie đen chạy trốn khỏi hiện trường. Trên xe của KJ Balla thời điểm vụ nổ súng xảy ra có một thanh niên 26 tuổi, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI