Ra mắt khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown

15/12/2016 - 15:23

PNO - Tòa nhà đầu tiên của dự án Midtown được giới thiệu ra thị trường có tên là The Grande dự kiến sẽ được công bố vào quý 1/ 2017.

Ngày 9/12/2016, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Mặc dù trời mưa rất nặng hạt trước khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc, nhưng vẫn có hơn 500 khách đến tham dự, vượt quá dự kiến ban đầu.

Ra mat khu phuc hop Phu My Hung Midtown
Tòa nhà đầu tiên của dự án Midtown được giới thiệu ra thị trường có tên là The Grande dự kiến sẽ được công bố vào quý 1/ 2017.

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án do Phú Mỹ Hưng hợp tác với ba đối tác là ba công ty phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện. Tổng thể quy hoạch Phú Mỹ Hưng Midtown được thực hiện theo khuynh hướng “Đa chức năng tại chỗ - Self-contained” với nhiều cấp độ khác nhau, với mong muốn, cư dân sống trong khu phức hợp này sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải đi xa.

Ra mat khu phuc hop Phu My Hung Midtown
Midtown là một tuyệt tác kiến trúc phát triển bởi Phú Mỹ Hưng, Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

Tổ hợp kiến trúc này hội tụ đầy đủ chức năng: nhà ở, văn phòng, thương mại, dịch vụ, giải trí, thể thao… với điểm nhấn là công viên hoa anh đào Sakura Park lần đầu tiên có tại Việt Nam, tái hiện lại những mùa hoa nở rộ vô cùng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.
Mỗi dự án trong khu phức hợp đã được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích chỉ dành phục vụ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, xông hơi, khu nướng ngoài trời, công viên và sân tập yoga tầng thượng, phòng tập golf, thư viện…

Trong sự kiện chính thức giới thiệu khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, hai căn hộ mẫu của dự án THE GRANDE cũng được giới thiệu để khách tham quan với kiểu nhà A diện tích sử dụng là 121m2, kiểu B là 82m2.

Dự kiến dự án đầu tiên – THE GRANDE của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được công bố vào quý I/2017.

K.Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI