Quốc Trung đọ sắc sảo với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

19/06/2015 - 10:41

PNO - PN - Nhạc sĩ Quốc Trung sẽ lần đầu ngồi ghế nóng chung kết 2 "Tiếng hát mãi xanh" trong vai trò giám khảo khách mời.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nổi tiếng là sắc sảo và thâm nho từ cuộc thi Giọng hát Việt cũng như các phát biểu đời thường, lần đầu tiên nhạc sĩ Hà Nội sẽ có dịp “cạnh tranh” với nghệ sĩ lão thành Phan Huỳnh Điểu trên ghế nóng về độ sắc sảo, dí dỏm.

Quoc Trung do sac sao voi nhac si Phan Huynh Dieu

Tuy đã vào độ tuổi “cửu thập” và sức khoẻ không tốt, nhưng sự góp mặt của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu thực sự là một dấu ấn đặc sắc cho chương trình Tiếng hát mãi xanh.

Quoc Trung do sac sao voi nhac si Phan Huynh Dieu

Những câu nói "để đời" trong đêm ra mắt 9 thí sinh như: “Tôi không tin bão tố đàn ông, tôi chỉ sợ bão tố đàn bà thôi” hoặc phong danh hiệu “Chiếc lá còn xanh” cho "bóng hồng" U40 khi chị thể hiện ca khúc Chiếc lá cuối cùng đã giúp cụ nổi bật trên các vị giám khảo, dù đó đều là những tài năng như Phú Quang, Bảo Yến.

Quoc Trung do sac sao voi nhac si Phan Huynh Dieu

"Cụ Phan" đối đáp dí dỏm với MC Quỳnh Hương

Đêm thi chủ đề Các ca khúc về quê hương, đất nước, âm hưởng dân ca ngoài sự góp mặt của các thí sinh và dàn giám khảo gạo cội, ca sĩ Đức Tuấn sẽ tham gia với ca khúc Hát từ nguồn cội cùng lời hứa hẹn sẽ xuất hiện hết sức đặc biệt.

Chung kết 2 Tiếng hát mãi xanh sẽ diễn ra lúc 20g30 tối 19/6, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

ĐINH HÀ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI