Quốc khánh 2/9 có kịch mới nào?

02/09/2017 - 10:14

PNO - Lễ 2/9 năm nay, sân khấu có khá nhiều vở mới 'chiêu đãi' khán giả ghiền kịch nói.

Sân khấu Hoàng Thái Thanh - 139 Bắc Hải, Q.10

Hồi xưa biển ngọt (TG Hoàng Thái Thanh – Hoa Hiền, ĐD: Ái Như): Câu chuyện xoay quanh ba con người xa lạ: Bún , Sang và Sáu Thôn. Tình yêu là chất keo đặc biệt, “kết dính” cuộc đời của ba con người ấy lại với nhau, nhưng trong sâu thẳm trái tim của mỗi người , tình yêu lại mang một sắc màu khác biệt .

Quoc khanh 2/9 co kich moi nao?

Hồi xưa biển ngọt

Có tình yêu sắt son, chung thuỷ; có sự yêu thương vô điều kiện dẫu mãi phải đợi chờ trong vô vọng…. và ở đó cũng có cả sự bội bạc lẫn những nỗi day dứt bởi những sai lầm không bao giờ còn có thể sửa chữa…

Vở diễn mới của SK Hoàng Thái Thanh có mặt các DV: NSUT Thành Hội, Ái Như, Bích Ngọc, Hoàng Vân Anh, Đoàn Thanh Tài, bé Huyền Trang… Ra mắt suất 16g ngày 2/9.

Lịch diễn các vở khác tham khảo tại  http://www.hoangthaithanh.com

Sân khấu Phú Nhuận ( 70- 72 Nguyễn Văn Trỗi – Q. Phú Nhuận)

Hung thủ (TG: Tấn Nhật – ĐD: Xuân Trang ): Vở diễn đề tài hình sự với những tình huống đầy bí ẩn xảy ra trong nhà ông Tùng – một gia đình giàu có.  Mọi thứ cứ êm đềm trôi cho đến ngày Bảo Vy, cô con gái đi du học trở về…

Quoc khanh 2/9 co kich moi nao?

Hung thủ

Vở diễn có các diễn viên Xuân Trang, Hoàng Thy, Đinh Mạnh Phúc, Lê Lộc, Tuấn Dũng, Tấn Nhật, Tâm Thanh, Phương Quyên… Xuất diễn lúc 17g30 ngày 2/9

Lịch diễn các vở khác tham khảo tại: http://kichhongvan.vn

Sân khấu Trịnh Kim Chi ( 268 Hậu Giang –Q.6)

Hồn nữ mơ hoang (TG Mỹ Dung, ĐD Thái Kim Tùng): Lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 1960 - thời điểm Sài Gòn có rất nhiều phòng trà là nơi giao lưu của các bậc giàu sang và giới văn nghệ sĩ. Một ngày mọi thứ trở nên rối tung vì một vụ án mạng mà nạn nhân là một cô gái trẻ.

Quoc khanh 2/9 co kich moi nao?

Hồn nữ mơ hoang

Hung thủ thì vẫn biệt tăm nhưng sự nghi kỵ, dè chừng giữa nhưng người tưởng chừng rất gần gũi thì ngày càng trở nên căng thẳng… Vở được dàn dựng theo hình thức ca kịch với sự kết hợp của khá nhiều ca khúc Bolero.

Vở có sự tham gia của các DV: NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Vũ Mạnh Cường, Lê Khâm, Cindy Thái Tài, Thái Kim Tùng, Minh Tiến, Uyên Nhi và nhiều diễn viên trẻ. Diễn suất 20g30 ngày 2/9.

Lịch diễn các vở khác tham khảo tại: http://sankhaukichtrinhkimchi.com

Nhà hát Trần Hưng Đạo

Thạch bích đen – vở rối xiếc dành cho thiếu nhi lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích Việt Nam. Thạch bích đen kể về một cậu bé được sinh ra từ một hòn đá núi…

Quoc khanh 2/9 co kich moi nao?

Thạch bích đen

Vở diễn có sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật rối rối đen, rối tay, rối que, kịch rối… và xiếc thú cùng những chú hề vui nhộn. Diễn suất 9g30 sáng Chủ nhật ngày 3/9 tại Nhà hát Hưng Đạo, Q.1.

T.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI