'Hồi xưa biển ngọt': Nhiều điều đặc biệt

25/08/2017 - 12:44

PNO - Hồi xưa biển ngọt ghi nhận khá nhiều “sự kiện” đặc biệt ở sân khấu Hoàng Thái Thanh.

Vẫn là câu chuyện về tình yêu, nhưng tình yêu ở Hồi xưa biển ngọt (tác giả Hoàng Thái Thanh – Hoa Hiền, cảm tác từ truyện ngắn Chuyện tình bên sông của Việt Khuê, đạo diễn Ái Như) lại đặt góc nhìn khác về tình yêu đôi lứa, chồng vợ, cha con…

'Hoi xua bien ngot': Nhieu dieu dac biet
 

Tình yêu luôn có sức mạnh lạ kỳ, nó có thể kết dính những con người xa lạ lại với nhau, dẫu cuộc đời có đi qua bao nhiêu vui buồn hay phong ba bão tố.

Cả Sang và Sáu Thôn đều yêu Bún bằng tình yêu chân thật, nhưng vì cái tật hay "ba lơn" nên Sáu Thôn trở thành kẻ thất bại trong cuộc tình tay ba đó. Về làm vợ Sang, cuộc sống còn nhiều khó khăn, bà cô chồng cay nghiệt chì chiết... nhưng Bún và Sang vẫn có những năm tháng hạnh phúc tròn đầy. Nhưng, hạnh phúc tưởng chừng là mãi mãi bỗng một ngày vỡ tan như bọt biển….

'Hoi xua bien ngot': Nhieu dieu dac biet

Diễn viên Bích Ngọc trở lại sân khấu sau 30 năm

Hồi xưa biển ngọt ghi nhận khá nhiều “sự kiện” đặc biệt ở sân khấu Hoàng Thái Thanh. Sau gần 30 năm chia tay sân khấu và gắn với công việc lồng tiếng, diễn viên Bích Ngọc đã trở lại sàn diễn với đầy ắp lửa nghề và niềm đam mê vốn đã bị dồn nén trong suốt ngần ấy năm. Lần trở lại này, “cô đào thương” của đoàn kịch Kim Cương năm xưa sẽ không còn nhu mì, hiền lành mà sẽ thử sức với bà cô Chín cay nghiệt đến mức dường như không bao giờ hài lòng với bất cứ ai, bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Một gương mặt mới nữa cũng sẽ có mặt ở Hồi xưa biển ngọt là Uất Kim Hương - cô diễn viên thế hệ 9X, tốt nghiệp trường CĐ SK-ĐA TP.HCM, đã từng tham gia một số bộ phim truyền hình như Săn đàn ông, Phía sau tội ác, Tơ duyên, Sóng ngầm, Màu xanh đôi mắt.

'Hoi xua bien ngot': Nhieu dieu dac biet

Bé Huyền Trang, Bích Ngọc, Uất Kim Hương - ba gương mặt mới ở Hồi xưa biển ngọt

Lần đầu “chạm ngõ” Hoàng Thái Thanh nhưng Uất Kim Hương đã được đạo diễn Ái Như mạnh dạn giao đảm nhận một nhân vật trong suốt chiều dài 18 năm. Liệu trong lần đầu tiên ra mắt khán giả của sân khấu Hoàng Thái Thanh, gương mặt mới này có “làm nên chuyện” như Lê Thuý ở Mơ trăng bóng nước trước đó? Quả thật, Uất Kim Hương sẽ là một ẩn số khá thú vị ở Hồi xưa biển ngọt.

Cả Hoàng Vân Anh và Đoàn Thanh Tài đều được đạo diễn trao cơ hội để có thể đặt những dấu ấn mới cho con đường mình đang đi. Hoàng Vân Anh có mặt gần như xuyên suốt vở diễn và đảm nhận cùng lúc hai nhân vật với tính cách khác biệt Nhớ và Bún, nội lực của cô diễn viên có vóc dáng nhỏ nhắn, hẳn sẽ mang lại cho người xem những bất ngờ thú vị.

'Hoi xua bien ngot': Nhieu dieu dac biet

Đoàn Thanh tài - Hoàng Vân Anh với những "thử thách" thú vị ở Hồi xưa biển ngọt

Sáu Thôn của Đoàn Thanh Tài có lẽ là vai diễn mơ ước của không ít diễn viên trẻ. Khác với những vai diễn trước đây ở Hoàng Thái Thanh, lần này Đoàn Thanh Tài không còn “bệ đỡ” là những bạn diễn giỏi nghề, nhiều bản lĩnh sân khấu mà chính anh phải tự “thân vận động” để làm chủ sân khấu và có đủ cảm xúc lẫn nội lực để là người “dẫn dắt “ trong nhiều lớp diễn.

'Hoi xua bien ngot': Nhieu dieu dac biet

Nhớ của Hoàng Vân Anh

Vở diễn còn có mặt các diễn viên NSƯT Thành Hội, Ái Như, Quang Thảo, Thái Quốc, Công Hiển, bé Huyền Trang… chính thức công diễn từ 25/8 tại sân khấu Hoàng Thái Thanh, 139 Bắc Hải, Quận 10.

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI