Quốc Cơ: 'Chúng tôi sẽ phá kỷ lục của chính mình vào năm sau'

05/12/2018 - 14:54

PNO - Vừa xác lập kỷ lục thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi lên xuống 10 bậc thang, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đặt mục tiêu phá một kỷ lục khác vào năm 2019.

Tổ chức Kỷ lục thế giới - Guinness World Records vừa thông báo anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập thành công kỷ lục Guiness thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây. 

Trước đó, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thực hiện phần xác lập kỷ lục trong 60 giây khi bịt mắt, chồng đầu đi lên và xuống 10 bậc thang theo lời mời của Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới của Ý ngày 15/11. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ xiếc chỉ cần 53,97 giây để hoàn thành.

Quoc Co: 'Chung toi se pha ky luc cua chinh minh vao nam sau'
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại đêm xác lập kỷ lục thế giới tại Ý hôm 15/11 vừa qua.

Chia sẻ cảm xúc với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM, Quốc Cơ cho biết: "Chúng tôi rất tự hào và vui mừng vì đã xác lập được kỷ lục riêng của hai anh em. So với lần phá kỷ lục thế giới vào năm 2016, chúng tôi vui hơn vì đã làm được một điều gì đó đáng nhớ cho hai anh em, cho Việt Nam".

Video clip: Quốc Nghiệp chia sẻ về chấn thương chưa khỏi hẳn của bản thân

Ngay khi chia sẻ tin vui, Quốc Cơ cho biết hai anh em sẽ luyện tập để phá kỷ lục của chính mình vào năm 2019. "Chúng tôi sẽ phá kỷ lục chồng đầu đi lên 90 bậc thang mà hai anh em đã xác lập tại Ý vào năm 2016. Trong năm sau, vào tháng 3, chúng tôi sẽ chồng đầu đi lên 100 bậc thang và sẽ tổ chức ngay tại Việt Nam", Quốc Cơ cho biết.

Quoc Co: 'Chung toi se pha ky luc cua chinh minh vao nam sau'
Phần trình diễn của hai anh em nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả.

Về sức khoẻ của hai anh em, Quốc Cơ cho biết cả anh và Quốc Nghiệp đều có những chấn thương chưa khỏi hẳn nhưng "còn trẻ, còn làm được điều gì, chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện".

Để chuẩn bị cho việc phá kỷ lục vào năm sau, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tiếp tục tập luyện, khó khăn là hai anh em sẽ phải tìm nhà tài trợ để họ có thể mời Tổ chức Guinness thế giới về Việt Nam, trực tiếp ghi nhận việc phá kỷ lục.

Video clip: Màn phá kỷ lục Guinness thế giới về giữ thăng bằng trên đầu đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

"Chúng tôi đã nghĩ đến việc chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ làm nơi phá kỷ lục. Đây là một địa điểm đẹp, ý nghĩa và mọi người thuận tiện theo dõi. Những người luôn bên cạnh cổ vũ cho anh em chúng tôi sẽ được nhìn thấy trực tiếp sự cố gắng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Tôi nghĩ lần phá kỷ lục tiếp theo sẽ đền đáp được phần nào sự ủng hộ, yêu quý của mọi người với Cơ - Nghiệp và xiếc Việt Nam nói chung trong thời gian qua", Quốc Cơ chia sẻ. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI