Quán quân Thử tài siêu nhí 2016 Quách Phú Thành 'đọ sức' với nhiều nghệ sĩ tên tuổi

15/07/2017 - 06:44

PNO - Được sự hỗ trợ của NSƯT Hữu Quốc và nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp, Quách Phú Thành ra sức luyện tập cho liveshow vào ngày 22/7 tới.

Live show của Quách Phú Thành sẽ diễn ra vào ngày 22/7 với sự tham gia của các NSƯT Hoài Linh, NS Thanh Hằng, NSƯT Phương Hồng Thủy, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Quỳnh Hương, Điền Trung, Bình Tinh, Thu Vân, Bùi Trung Đẳng, Dương Thanh Vàng, Lê Nam, Lê Nguyên Bảo... và các bé Hồng Quyên, Kim Thư, Thế Thanh, Thảo Trâm…

Quan quan Thu tai sieu nhi 2016 Quach Phu Thanh 'do suc' voi nhieu nghe si ten tuoi
 

Ở live show 1 trước đây, đa phần các tiết mục được chọn đều là những tiết mục Quách Phú Thành đã diễn ở cuộc thi Thử tài siêu nhí. Liveshow lần này hầu hết là những tiết mục mới, với mức độ khó hơn. Sự góp mặt của các NS tên tuổi hứa hẹn một sức hút đặc biệt cho liveshow của tài năng nhỏ tuổi Quách Phú Thành, nhưng đồng thời cũng khiến một số khán giả lo ngại về khả năng “toả sáng” của nhân vật chính giữa “rừng sao” gồm các nghệ sĩ gạo cội của sân khấu cải lương.

Quan quan Thu tai sieu nhi 2016 Quach Phu Thanh 'do suc' voi nhieu nghe si ten tuoi

Quách Phú Thành và NSUT Quỳnh Hương trong phim ngắn Diều ơi, mẹ vẫn mãi đợi con!

Đặt câu hỏi này với đạo diễn chương trình – NSUT Hữu Quốc, anh cho biết: “Tất cả những nghệ sĩ lớn, tên tuổi trong chương trình, ai cũng yêu thương bé Thành. Mọi người tình sẽ làm "dàn bao", nhường toàn bộ đất diễn cho Quách Phú Thành. Các NS sẽ chỉ đảm nhận những vai phụ, vai thứ và cố gắng để đẩy bật khả năng ca diễn của Quách Phú Thành trong từng tiết mục. Liveshow này là đêm diễn của bé, không phải của chúng tôi. Còn rất nhỏ, nhưng có lẽ Quách Phú Thành cũng rất hiểu trách nhiệm của mình, hiện tại bé đang tập trung toàn bộ thời gian và sức lực để học thoại, học diễn và luyện tập vũ đạo…  để có thể hoàn tất gần 10 vai diễn trong liveshow”.

Quan quan Thu tai sieu nhi 2016 Quach Phu Thanh 'do suc' voi nhieu nghe si ten tuoi
 

Lên TP.HCM học văn hoá và rèn nghề, con đường phía trước đang rộng thênh thang, nhưng nỗi lo tài năng nhí liệu có bị thui chột khi đi vào showbiz quá sớm như một vài trường hợp trước đó vẫn là câu hỏi của không ít khan giả quan tâm đến cậu bé có tài năng nghệ thuật thiên bẩm Quách Phú Thành.

“Hiện nay, có quá nhiều "sao nhí" đã được ra lò từ những game show. Các bé rất giỏi và có nhiều tiềm năng về nghệ thuật. Nhưng để giữ gìn và phát triển tài năng của các bé là phải có một định hướng rõ ràng và một kế hoạch dài hạn- đây là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Quan quan Thu tai sieu nhi 2016 Quach Phu Thanh 'do suc' voi nhieu nghe si ten tuoi

Quách Phú Thành ở cuộc thi Thử tài siêu nhí 2016

Riêng tôi, khi đã cùng anh Hoài Linh nhận lời lo cho bé trên bước đường nghệ thuật, thì chúng tôi sẽ phải rất cẩn trọng. Phải bổ sung kiến thức nghệ thuật cho bé, học những kinh nghiệm về ca diễn, hoá thân, vũ đạo của các cô chú đi trước. Bên cạnh đó vẫn luôn nhắc nhở, động viên bé phải học văn hoá thật giỏi để sau này trở thành một nghệ sĩ vững vàng về chuyên môn, trình độ nhận thức cao.Và đến lúc đó chúng tôi sẽ để bé tự bay” – NSUT Hữu Quốc khẳng định.

Liveshow của Quách Phú Thành Tri ân 2- Bé Diều mãi đợi! diễn ra lúc 20g ngày 22/7 tại rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Q.1). Doanh thu của đêm diễn sẽ dành hỗ trợ cho các tài năng trẻ của lĩnh vực cải lương.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI