Quận 5: Thêm một tuyến hẻm Xanh - Sạch - Văn minh

13/08/2018 - 11:30

PNO - Trong hai ngày, gần 30 tình nguyện viên của Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên đã nhiệt tình chăm chút cho từng mảng tường, góc hẻm trở nên sạch sẽ, xanh đẹp.

Trong hai ngày 11 và 12/8, Hội LHPN phường 2, quận 5 cùng với cấp ủy, ban điều hành khu phố và chi hội phụ nữ khu phố 2 thực hiện công trình vẽ tuyến hẻm “Xanh - Sạch - Văn minh” tại 120 Trần Bình Trọng.

Công trình được sự hỗ trợ từ Hội LHPN TP.HCM, các bạn sinh viên trong chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Kỳ Nghỉ Hồng” và Đoàn trường Trung cấp Xây Dựng.

Quan 5: Them mot tuyen hem Xanh - Sach - Van minh
Hội ý trước khi bắt tay tôn tạo hẻm.

Trong hai ngày, gần 30 tình nguyện viên của Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên đã nhiệt tình chăm chút cho từng mảng tường, góc hẻm. Nhờ sự khéo léo, chăm chút tỉ mẩn, mảng tường cũ kỹ trở thành những bức tranh đầy hình ảnh sinh động. Những góc bẩn chứa hay vương rác đã được các dì chị chung tay dọn sạch.

Kết quả, cuối ngày 12/8/2018, con hẻm đã xanh đẹp, sạch sẽ và sinh động với nhiều bức tranh tươi sáng.

Quan 5: Them mot tuyen hem Xanh - Sach - Van minh
Hoàn thiện bức tranh.
Quan 5: Them mot tuyen hem Xanh - Sach - Van minh
Chung tay làm đẹp bức tường.

Được biết đây là con hẻm thứ 8 được hội viên, phụ nữ ở quận 5 cùng các tình nguyện viên chung tay làm đẹp và cam kết gìn giữ vẻ xanh - sạch - văn minh. Theo kế hoạch, từ  nay đến cuối năm còn, còn 7 con hẻm nữa sẽ được tôn tạo.

Quan 5: Them mot tuyen hem Xanh - Sach - Van minh
Kết quả, bức tường chung đã nhiều bức tranh đẹp.

Tin: Tinh Châu - Ảnh: Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI