Huyện Củ Chi: Tập huấn công tác phụ nữ dân tộc, tôn giáo

12/08/2018 - 18:00

PNO - Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ, hội viên hiểu rõ hơn về công tác dân tộc, tôn giáo; nâng cao hiệu quả trong công tác vận động phụ nữ có đạo, phụ nữ dân tộc tham gia các phong trào và hoạt động của Hội.

Ngày 10/8, Hội LHPN huyện Củ Chi đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền vận động phụ nữ dân tộc, tôn giáo. 230 chị là cán bộ, chi hội trưởng của 23 cơ sở Hội đã lắng nghe Thạc sĩ Nguyễn Hữu Sơn - Giảng viên khoa Dân vận và công tác xã hội, Học viện Cán bộ TP.HCM - hướng dẫn các kỹ năng tuyên truyền vận động và tổ chức hoạt động phù hợp với chị em phụ nữ có đạo, phụ nữ dân tộc.

Huyen Cu Chi: Tap huan cong tac phu nu dan toc, ton giao
230 chị đã về tham gia tập huấn.

 

Huyen Cu Chi: Tap huan cong tac phu nu dan toc, ton giao
Thạc sĩ chính trị Nguyễn Hữu Sơn chia sẻ các kiến thức, kỹ năng về công tác tuyên truyền.

Được biết, trong thời gian qua Hội LHPN huyện Củ Chi đã có nhiều hoạt động chăm lo cho đối tượng phụ nữ có đạo và phụ nữ dân tộc. Trong đó, Hội đặc biệt chú ý tổ chức nhiều hoạt động phù hợp từng nhóm đối tượng như nhân dịp lễ, Hội tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các nhà thờ, giáo xứ, chùa, cộng đồng dân tộc… Hội cũng triển khai  cuộc thi viết sáng kiến "Đoàn kết phụ nữ các dân tộc, tôn giáo thi đua ái quốc", ghi nhận và lan tỏa nhiều gương sáng.

Gần đây, Hội LHPN huyện đã thăm, tặng quà nhà dưỡng lão tình thương xã Tân Thông Hội và Phòng khám Y học cổ truyền Hy Vọng xã Tân Phú Trung với tổng số tiền 2.150.000đ.

Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ các cấp tại cơ sở đã vận động nhà hảo tâm tặng 50 phần quà cho con em phụ nữ có đạo với số tiền 7.500.000 đồng, tặng 25 phần quà cho phụ nữ nghèo có đạo khó khăn, số tiền 8.750.000 đồng.

Tin: Thăng Long - Ảnh: Thanh Diệu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI