Quận 12: Sức hút từ dự án căn hộ

12/09/2014 - 07:50

PNO - PNO - Trong tương lai không xa, quận 12 có khả năng trở thành một trong bốn thành phố vệ tinh của TP.HCM. Điều này đang tạo nên sức hút không nhỏ đối với các nhà đầu tư bất động sản cũng như những người có nhu cầu về nhà ở.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoài ra, vấn đề giao thông kết nối từ quận 12 vào các quận trung tâm thành phố hiện cũng đã được cải thiện đáng kể, khiến khu vực này ngày càng có nhiều dự án căn hộ với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Quan 12: Suc hut tu du an can ho 

Căn hộ 12 View đang được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng - hình chụp thực tế dự án

Hợp túi tiền

Ngoài những thuận lợi nói trên, giá cả của các dự án ở khu vực này cũng được xem là một lợi thế không nhỏ trong việc thu hút khách hàng. Với mức giá dao động từ 11 triệu đến dưới 15 triệu đồng/m2, những gia đình trẻ có nhiều cơ hội để mua một căn hộ 50 - 60m2 với sự hỗ trợ tài chính của ngân hàng.

Chính vì thế, những dự án ở khu vực này bán đắt như tôm tươi, chẳng hạn như dự án 8X Plus của Công ty Hưng Thịnh. Mặc dù mới mở bán vào đầu tháng 8 vừa qua, song đến thời điểm này 8X Plus chỉ còn khoảng 30% số lượng căn hộ.

Theo ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng giám đốc Hung Thinh Land, diện tích căn hộ của dự án này ở mức vừa phải (từ 63m2 đến 83m2), nên giá chỉ từ 700 triệu đến trên dưới 1 tỷ đồng. Ngoài lợi thế về giá cả, vị trí của dự án cũng khá hấp dẫn khi nằm ở mặt tiền đường Trường Chinh rộng 60m - một trong những tuyến lưu thông chính của thành phố.

Đặc biệt, 8X Plus là dự án thứ 3 trong “Chuỗi căn hộ 8X” mà Hưng Thịnh đang triển khai với những cam kết về chất lượng cũng như giá cả. Theo Hưng Thịnh, tại “Triển lãm Bất động sản 2014: Giao dịch nhà - đất giá trên dưới 1 tỷ đồng” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức vừa qua, dự án 8X Plus đã dẫn đầu về số lượng khách hàng quan tâm, đặt chỗ ngay tại triển lãm.

Ngoài 8X Plus, ở khu vực này thời gian qua cũng có một số dự án khác tạo được sức hút với người mua nhà như Cheery 2 Apartment do Công ty Địa ốc Hoàng Quân đầu tư tại đường Lê Văn Khương, phường Thới An hay First Home Thạnh Lộc do Công ty Tổ chức Nhà quốc gia đầu tư.

Đắt như tôm tươi

Với thành công từ dự án 8X Plus, ngày 14/9 tới đây, Hưng Thịnh tiếp tục mở bán căn hộ 12 View cũng thuộc địa bàn quận 12. Cũng như 8X Plus, dù thuộc quận 12 nhưng 12 View lại có vị trí đắc địa khi nằm trong khuôn viên khu dân cư phức hợp thương mại dịch vụ 38 ha - nơi được quy hoạch phát triển khu đô thị mới, khu trung tâm tài chính mới, khu TTTM lớn, bệnh viện hiện đại, hệ thống trường học khép kín từ mẫu giáo đến đại học, nhà hàng, khách sạn 3 sao, 5 sao, nhà hát lớn, khu văn hóa vui chơi giải trí lành mạnh đang được đồng bộ quy hoạch về hạ tầng an sinh. Bên cạnh đó, một lợi thế hiếm có của căn hộ 12 View là liền kề ngay ga tàu điện ngầm tuyến Bến Thành - Tham Lương.

Với vị trí này, khi tuyến metro Bến Thành - Tham Lương được đưa vào vận hành, cư dân ở 12 View sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố. Điểm tiếp giáp của đầu đường Phan Văn Hớn với Trường Chinh - Cộng Hòa tại cầu Tham Lương, cũng là khu vực nhà ga chính, điểm cuối của tuyến metro. Khi tuyến metro hình thành, cư dân khu vực này đi đến Bến Thành chỉ trong vòng vài phút. Hoặc từ đây đi đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng con đường Cộng Hòa cũng chỉ mười phút vào giờ thấp điểm. Vì vậy, theo Hung Thinh Land, mặc dù chưa mở bán, song hiện 12 View đã có hơn 100 căn hộ được khách hàng đặt cọc.

Được biết, dự án 12 View có diện tích 8.769m2, gồm 2 block cao 18 tầng, tổng cộng 408 căn hộ, mỗi sàn 12 căn. Diện tích căn hộ từ 55 đến 92m2, giá chỉ 11,3 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Mức giá này được cho là khá “mềm” so với các dự án lân cận trên cùng địa bàn với giá 14-15 triệu/m2.

Chủ đầu tư cho biết, dự án hiện đã hoàn thiện 80%. Khách hàng chỉ thanh toán 20% khi ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán theo tiến độ mỗi đợt 8% (45 ngày). Sau 8 tháng, khách hàng đã thanh toán đủ 70% có thể nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ngân hàng Agribank cam kết hỗ trợ vay trong 15 năm với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, khi mua căn hộ, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như được tặng gói nội thất giá trị gồm 01 máy lạnh và 01 Tivi LED 32 inch.

Quan 12: Suc hut tu du an can ho 

Tân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI