Phú Yên: Một phụ nữ bị “tình địch” rạch mặt

08/05/2013 - 17:01

PNO - PNO - Chiều 8/5, trung tá Lê Văn Sâm, Trưởng công an thị trấn Phú Hòa cho biết: Đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ chị Lê Thị Th (SN 1971, trú tại thôn Định Thắng, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, Phú Yên) bị nhiều người...

Phu Yen: Mot phu nu bi “tinh dich” rach mat

Chị Th đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên

Trước đó, theo lời chị Lê Thị Th, trong thời gian chị làm phụ hồ cho ông Võ Sang (sống cách nhà chị Thủy 2 căn), vợ ông này nhiều lần ghen tuông. Thấy hàng xóm láng giềng lời ra tiếng vô ảnh hưởng đến uy tín của mình, chị xin nghỉ việc, đi làm chỗ khác. Tối 4/5, ông Sang bất ngờ đến nhà chị Th chơi nhưng báo trước nên chị Th từ chối không tiếp và bảo ông Sang ra về. Đúng lúc này, con ông Sang nấp ở cổng chùa (trước nhà chị Th) đã tông cửa, xông vào đánh chị Th. Ngay sau đó, vợ con và họ hàng của ông Sang cũng đồng loạt ập vô, đánh chị Th túi bụi. Nhiều người chửi bởi, dùng dao lam rạch nhiều vết thương trên mặt chị. Chị Th bức xúc cho biết: “Họ lột hết đồ trên người tôi rồi lôi tôi ra đường cái, đánh tôi đến bất tỉnh. Vậy mà từ khi xảy ra sự việc đến nay, người nhà ông Sang chưa hề có bất cứ lời xin lỗi nào chứ đừng nói là hỗ trợ, bồi thường”.

Chị Th được hàng xóm đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Hòa cấp cứu, may vết thương cầm máu rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên vào lúc 10g sáng 7/5 với nhiều vết thương, trong đó, một vết thương ở má trái dài 10cm, một vết thương ở má phải dài 11cm, một vết thương nằm ngang trên cổ dài 7cm.

MINH TÚ
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI