Phú Quốc chính thức vận hành taxi cảm ứng Vrada

02/09/2015 - 08:51

PNO - Từ 2/9/2015, Phú Quốc là huyện đảo du lịch đầu tiên của Việt Nam chính thức đưa vào vận hành mô hình taxi cảm ứng Vrada.

Từ 2/9/2015, Phú Quốc là huyện đảo du lịch đầu tiên của Việt Nam chính thức đưa vào vận hành mô hình taxi cảm ứng Vrada để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương. Chỉ cần kết nối wifi hoặc 3G, khi chạm vào biểu tượng của ứng dụng Vrada được cài sẵn trên smart phone, người sử dụng có thể dễ dàng định vị và có thể quan sát được số lượng xe Taxi Phú Quốc đang ở xung quanh để có thể kết nối với bác tài gần nhất để không phải chờ đợi lâu, cũng khư không cần phải nhớ số tổng đài và cũng không phải tốn cước phí để gọi. Sau khi người dùng thao tác chọn điểm đi và điểm đến thì Vrada sẽ giúp ước lượng khoảng cách lộ trình và cước phí.

Ứng dụng này có thể dễ dàng tải về từ www.vrada.vn hoặc các website công nghệ, cài đặt phù hợp với cả hai hệ điều hành dành cho smart phone phổ biến nhất hiện nay là Android, IOS.

Phu Quoc chinh thuc van hanh taxi cam ung Vrada

Theo ông Peter Nguyễn, đại diện truyền thông của Vrada, ứng dụng này ra đời nhằm tạo liên kết và tạo lợi ích 3 bên bền vững trên cơ sở ứng dụng công nghệ tiên tiến. Với ứng dụng Vrada, nhà xe sẽ tiết kiệm chi phí điều phối từ đó đưa ra mức cước phí rẻ hơn cho khách hàng và cơ quan quản lý nhà nước cũng có cơ sở pháp lý để kiểm soát do Vrada chỉ hợp tác với các đơn vị đủ điều kiện tham gia vận chuyển theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Taxi Phú Quốc sẽ áp dụng giảm giá thêm 5% nếu khách hàng đặt taxi bằng ứng dụng Vrada. Dự kiến, một số điểm tham quan du lịch, nhà hàng uy tín trên huyện đảo Phú Quốc cũng sẽ tham gia giảm giá để khuyến khích sử dụng app Vrada khi gọi taxi.

Mai Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI