Phụ nữ Quảng Ngãi chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo

13/06/2014 - 07:44

PNO - PNO - Tối 12/6, Tại Trung tâm Văn hóa – thể thao huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Công ty CP Đường, Công ty du lịch Viettravel, Công ty TNHH MD, tổ chức chương trình giao lưu và trao quà cho ngư dân...

Hội LHPN tỉnh và các đơn vị tài trợ đã trao 43 suất quà cho ngư dân nghèo bám biển Hoàng Sa, trao 26 suất học bổng cho con ngư dân bị tai nạn rủi ro trên biển (1 triệu đồng/suất), trao 1 mái ấm tình thương trị giá 35 triệu đồng cho phụ nữ khó khăn về nhà ở. Tổng giá trị của chương trình trên 100 triệu đồng.

Phu nu Quang Ngai chung suc bao ve chu quyen bien dao
Đại diện Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi trao quà cho ngư dân và học sinh nghèo

Bà Phạm Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi chia sẻ: “Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa của người dân đất liền gửi đến bà con ngư dân huyện đảo, giúp bà con vững tin ngày đêm bám biển, đồng thời thể hiện tình cảm và trách nhiệm của hội viên phụ nữ trong tình việc góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát động trong toàn hội viên phụ nữ của tỉnh để chia sẻ những khó khăn đối với lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và bà con ngư dân nơi đầu sóng ngọn gió”- Bà Trang nói.

Trước đó, vào các ngày 21-22/5, Hội LHPN tỉnh cũng đã thăm và trao quà cho lực lượng Cảnh Sát biển, Kiểm ngư và ngư dân Quảng Ngãi bị nạn tại Hoàng Sa, với số tiền hàng trăm triệu đồng.

VĂN MỊNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI