Phóng viên có thẻ đã hết hạn bị tố xô xát với cán bộ huyện

02/08/2018 - 13:39

PNO - Vị Chi cục phó Chi cục thống kê huyện Long Hồ cho biết, trong lúc giằng co, Thành tự xưng là phóng viên và ông này có nhìn thấy thẻ của Thành.

Ngày 2/8, CQĐT Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ cán bộ Chi cục thống kê huyện này tố bị một người tự xưng là phóng viên có hành vi xô xát.

Theo thông tin từ CQĐT, qua làm việc cơ quan chức năng đã thu giữ chiếc “thẻ phóng viên” tên Lê Đại Thành, không có bút danh. Chiếc “thẻ phóng viên” này do ông Bùi Việt Mỹ - Tổng Biên tập Báo Người Hà Nội ký ngày 12/1/2015, hiện đã hết hạn.

Phong vien co the da het han bi to xo xat voi can bo huyen
Thẻ phóng viên Báo Người Hà Nội đã hết hạn.

Vụ xô xát nói trên xảy ra vào lúc 16g ngày 1/8. Khi đó, ông Nguyễn Văn Sĩ - Chi cục Trưởng Chi cục thống kê huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long một mình đến tiến hành công tác thu thập thông tin về lao động, việc làm của gia đình ông Lê Văn Định (52 tuổi, ngụ ấp An Thành, xã Phú Đức, huyện Long Hồ).

Lúc này, ông Định đang nhậu với Lê Đại Thành (30 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh; tạm trú quận Gò Vấp, TP.HCM) và một số người khác.

Vợ ông Định đang tiếp chuyện ông Sĩ thì Thành bước tới hỏi ông này đến làm việc có chính quyền địa phương không. Nói xong, Thành giữ ông Sĩ lại, rồi lấy điện thoại quay clip và yêu cầu gọi chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo vụ việc, ông Nguyễn Ngọc Thái - Chi cục phó Chi cục thống kê huyện Long Hồ, cùng ông Nguyễn Minh Nhựt - Trưởng Công an xã Phú Đức và chính quyền địa phương xã Phú Đức đã có mặt để giải quyết. Tuy nhiên, Thành vẫn cầm điện thoại quay clip và xảy ra xô xát. Hậu quả, ông Thái bị xây xát vùng mặt, còn ông Nhựt bị rách áo. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Đại diện Báo Người Hà Nội khẳng định, hiện cơ quan không có phóng viên tên Lê Đại Thành và người ký tên cấp thẻ đã nghỉ hưu cách đây 2 năm.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI