Phong tỏa 1 con hẻm ở TP. Thủ Đức do ca nghi nhiễm COVID-19 liên quan đến chuỗi lây Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

28/05/2021 - 19:50

PNO - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM, ca nghi nhiễm COVID-19 liên quan đến bệnh nhân đi khám ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

 

Chốt trạm được lập tạm trước hẻm có nhà ca nghi nhiễm COVID-19 sinh sống
Chốt trạm được lập tạm trước hẻm có nhà ca nghi nhiễm COVID-19 sinh sống

Chiều tối 28/5, sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM, 1 con hẻm ở TP. Thủ Đức đã bị phong tỏa do có ca nghi nhiễm COVID-19 liên quan đến ca dương tính với SARS- CoV-2 đi khám ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Ca nghi nhiễm COVID-19 là nữ (27 tuổi) sống ở hẻm 21 đường số 11, phường Tăng Nhơn Phú, TP. Thủ Đức, chị là đồng nghiệp làm chung với nữ bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 trước đó (cư trú tại chung cư Sen Xanh, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú).

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng và nhân viên y tế TP. Thủ Đức cùng công an địa phương lập chốt, phong tỏa đầu và cuối hẻm khu vực ca nghi nhiễm sinh sống. Hiện tại người dân không được ra, vào khu vực này. Ngoài ra, 1 đoạn của đường số 11 từ đường số 12 đến đường số 5 cũng được chặn lại để giữ trật tự.

Cơ quan chức năng địa phương đang liên hệ với những người đang đi làm, đi học ở tại hẻm này nhanh chóng về nhà để thực hiện cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. Nhân viên y tế tích cực điều tra, truy vết, khoanh vùng dịch tễ tại đây.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI