Phòng tắm của sao Hollywood xa xỉ như thế nào?

15/08/2022 - 17:02

PNO - Là nơi để thư giản nên phòng tắm của sao Hollywood hầu hết đều được thiết kế rộng rãi, sang trọng.

Rosie Huntington-Whiteley's Bathroom
Phòng tắm của Rosie Huntington-Whiteley's, thiên thần nội y của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret và là người thay thế Megan Fox trong phần 3 'Transformers: Dark of the Moon' được thiết kế có tông trắng chủ đạo cùng bức tường của kính mở ra khu vườn.
Kylie Jenner's Bathroom
Kylie Jenner's, ngôi sao kiếm tiền nhiều thứ 2 thế giới chuộng tông màu đen quyền lực và bí ẩn cho phòng tắm.
Heidi Klum's Bathroom
Phòng tắm của nữ diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, sản xuất truyền hình, và ca sĩ Heidi Klum's được thiết kế sang trọng, tinh tế với bồn tắm ngồi gần ban công cho góc nhìn rộng thoáng.
Jennifer Lopez's Bathroom
Phòng tắm của Bà hoàng Diva Jennifer Lopez's có diện tích gây choáng ngợp cùng những cánh cửa mở ra ban công nhưng vẫn riêng tư.
Lena Dunham's Bathroom
Lena Dunham, nữ diễn viên, nhà sản xuất, nhà văn, đạo diễn người Mỹ từng nhận được nhiều đề cử giải thưởng Emmy và hai giải thưởng Quả Cầu Vàng tận dụng từng centimet tường theo chiều cao để làm khu vực lưu trữ. Thiết kế với nhiều cửa sổ nhỏ vừa giúp phòng tắm thoáng khí, ngăn ẩm mốc nhưng vẫn kín đáo.
Marilyn Monroe's Bathroom
Phòng tắm của cố diễn viên, người mẫu, ca sĩ Marilyn Monroe's được thiết kế mang đậm phong cách thập niên 1970s. Điểm nhấn của thiết kế là bồn tắm đen huyền bí và họa tiết của giấy dán tường.
Lady Gaga's Bathroom
Phòng tắm của Lady Gaga's, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ được thiết kế chỉn chu đơn giản và gần như khác biệt với phong cách thời trang nổi loạn thường thấy của cô. 
Suzanne Somers's Bathroom
Phòng tắm của Suzanne Somers, nữ diễn viên, tác giả, ca sĩ, nữ doanh nhân và người phát ngôn về sức khỏe người Mỹ vương giả và xa xỉ đến từng chi tiết. 
Kris Jenner's Bathroom
Phòng tắm Kris Jenner's - "Nữ chúa" thực sự của nhà Kardashian, người nuôi dạy  tài ba làm nên đế chế triệu đô của 6 người con xa hoa được trang bị gương ở các bức tường mang lại góc nhìn đa chiều cho nữ chủ nhân. 
Céline Dion's Bathroom
Phòng tắm của Céline Dion's chủ nhân bài hát nổi tiếng 'My heart will go on' sang trọng và tinh tế với tông gỗ trầm ấm. 

 

Phòng tắm của Kendall Jenner
Phòng tắm của người mẫu thời trang Kendall Jenner có hai tông màu trắng-hồng nhạt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào như chính cô
Phòng tắm của Cameron Diaz
Phòng tắm của Cameron Diaz, nữ diễn viên sở hữu nụ cười lịm tim cùng thân hình khiến bao người say mê được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Ý. 
Phòng tắm của Selena Gomez
Phòng tắm của Công chúa Disnetland Selena Gomez có diện tích vừa đủ, tiện nghi vừa đủ.  
Phòng tắm của Jennifer Lawrence
Phòng tắm của Jennifer Lawrence mang hơi hướm thiết kế hiện đại - tối giàn nhưng vẫn đủ tiện ích.
Phòng tắm của Angelina Jolie
Phòng tắm của "Bà mẹ sáu con" Angelina Jolie đơn giản, hiện đại nhưng cũng tinh tế và cá tính như chủ nhân. 
Phòng tắm của Taylor Swift
Phòng tắm của "Rắn chúa" Taylor Swift khiến người ta liên tưởng phòng vệ sinh trong một khách sạn 5 sao hay resort nào đó. 
Phòng tắm của Gigi Hadid

Phòng tắm của 'Người giàu nhất nhà Hadid' - Gigi Hadid được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn không kém xa hoa. Điều này thể hiện trên họa tiết bàn đá hoa cương, thảm gắn trên tường, diện tích rộng rãi hay bồn ngâm đặt ngay cửa kính cho góc nhìn ra bên ngoài. 

An Huỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI