Phòng khám Đa khoa Nam Việt - Địa chỉ chữa bệnh nam phụ khoa uy tín

18/01/2022 - 09:18

PNO - Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Chính vì vậy, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã được mở ra để phục vụ cho việc khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, với mục tiêu hướng đến là gìn giữ và nâng niu sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong dịch bệnh và y tế còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Bạn đã biết gì về 202 Tô Hiến Thành Phòng khám Đa khoa Nam Việt?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là một trong những địa chỉ kinh doanh dịch vụ y tế tư nhân khá nổi tiếng trong khu vực và được khởi tạo tại khu vực trung tâm TPHCM với diện tích quy mô khá rộng lớn.

Trải qua nhiều năm nỗ lực và phấn đấu, đến nay phòng khám đã mở ra nhiều chuyên khoa nhưng hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực sức khỏe sinh sản với những chuyên mục bệnh về nam phụ khoa, sản khoa, bệnh xã hội và khoa xét nghiệm. Mỗi năm cơ sở đã chữa cho gần 50.000 trường hợp gặp phải các vấn đề về đường sinh dục và mang đến cơ hội nhìn ngắm con yêu cho hơn hàng ngàn người cha người mẹ.

Phong cách làm việc của phòng khám là “mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dân”, với mục tiêu cuối cùng là trở thành “Phòng khám Nam Việt tốt nhất cả nước Việt”. Để hoàn thành lý tưởng này, phòng khám đã không ngừng hoàn thiện 4 phương diện sau:

* Chất lượng phục vụ: Giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ với niềm an tâm và thoải mái nhất.

* Cơ sở vật chất, trang bị: Đầy đủ tiện nghi, đồng thời được bảo dưỡng và nâng cấp định kỳ để đảm bảo hiệu quả và hiệu suất làm việc tốt nhất.

* Phương pháp điều trị: Mang lại hiệu quả tốt nhất dựa trên thời gian điều trị ngắn nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn trong quá trình khám chữa bệnh.

* Chi phí thanh toán: Người bệnh sẽ được tư vấn rõ ràng về mọi khoản phí trước khi lựa chọn. Hơn nữa, chi phí đưa ra sẽ được tính toán dựa trên quy định của Sở Y tế nên vẫn đảm bảo được sự hợp lý.

 Phòng khám Đa khoa Nam Việt sở hữu những điểm nổi bật gì?

 Với phương châm “Phục vụ hết mình vì người dân”, phòng khám luôn là chỗ dựa vững chắc của mọi người nhờ vào những điểm mạnh sau:

* Đội ngũ y, bác sĩ ưu tú

Những bác sĩ tại phòng khám đều có nền tảng chuyên môn vững chắc, sở hữu vốn kinh nghiệm phong phú trong công việc, đồng thời thường xuyên giao lưu tại nhiều cơ sở y tế nổi tiếng trong và ngoài nước.

* Tiếp thu những đổi mới trong kỹ thuật

Phòng khám luôn nắm bắt những xu thế đổi mới về các kỹ thuật y khoa và tiến hành đầu tư, chuyển giao công nghệ nhằm mục đích nâng cao hiệu suất trong công tác chẩn đoán, điều trị và phục hồi cho người bệnh.

* Rút ngắn quy trình

Việc khám bệnh không còn là “chuyện tốn thời gian” bởi mọi tiến trình lên lịch hẹn và hướng dẫn thăm khám đều được hiện đại hóa trên hệ thống chăm sóc trực tuyến, người bệnh sẽ không phải tốn công xếp hàng và có thể đến khám bất cứ khi nào có thời gian.

* Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Nhân viên y tế luôn tận tình hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, đồng thời luôn làm tốt công tác bảo mật mọi thông tin phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh.

* Luôn hoạt động ngay cả khi ngoài giờ

 Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn linh hoạt trong công tác khám chữa bệnh với việc mở cửa chào đón mọi người đến khám, đặt lịch hoặc hẹn tư vấn vào bất kể ngày nào trong tuần ngay cả lễ, tết.

* Minh bạch trong chi phí khám chữa

Bảng giá, chi phí các hạng mục thăm khám và điều trị của cơ sở đều được thông báo cho khách hàng để cân nhắc và lựa chọn dựa trên điều kiện kinh tế.

* Hệ thống hẹn khám, tư vấn trực tuyến 24/24

Nắm bắt được xu hướng công nghệ hóa toàn cầu, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã giúp người dân trở nên chủ động hơn trong việc thăm khám nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử, đồng thời vận dụng những tiện ích từ mạng lưới internet trong lĩnh vực y khoa để mang đến “luồng gió mới” trong cách thức trao đổi, tư vấn và đặt lịch hẹn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM

Website:  https://dakhoanamviet.vn/

Hotline: 02862857515

Bích Hà

Nguồn: PKĐK Nam Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI