Phó hiệu trưởng tống tiền cô giáo bằng ảnh "nhạy cảm": Người trong cuộc lên tiếng

02/08/2016 - 06:58

PNO - Theo ông Nhuận, do cô V. điện thoại liên tục nói những lời khó nghe nên trong lúc bực tức ông đã nói rằng cô V. phải đền bù "sức khỏe" cho ông...

Thông tin vụ việc Phó Hiệu trưởng trường THPT Duy Tân dùng ảnh "nhạy cảm" tống tiền một giáo viên nữ cùng trường gây chấn động dư luận xảy ra tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng trên báo chí. Ông Trần Kim Nhuận cho biết, giữa ông và cô giáo V. có quan hệ tình cảm mấy năm nay khi ông còn làm Bí thư đoàn trường. Ông Nhuận cho rằng khi cô V. sinh đứa con thứ hai và ông nói cô V. muốn xét nghiệm ADN đứa con của cô V., ban đầu chi phí ông Nhuận chịu hết nhưng sau đó thấy khó khăn nên nói cô V. chịu bớt 5 triệu và ông 4 triệu.

Pho hieu truong tong tien co giao bang anh
Trường THPT Duy Tân (tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ)

Ông Nhuận cho biết thêm, trong thời gian có tình cảm với nhau, rất nhiều lần cô V. có gửi những clip “nhạy cảm” qua zalo cho ông xem… Ngày 1/7, về nghỉ hè, ông quyết định chấm dứt tình cảm luôn với cô V. nhưng giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Theo lời ông Nhuận, do cô V. điện thoại cho ông liên tục nói những lời khó nghe nên trong lúc bực tức ông đã nói rằng cô V. phải đền bù "sức khỏe" cho ông… Cô V. hỏi ông bao nhiêu thì ông nói đại là 120 triệu. Cô V. hỏi lại: "Vậy 120 triệu cộng với 9 triệu là 129 triệu đúng không?".

Cô V. nói bây giờ chưa đủ tiền nên chỉ có 9 triệu nên đưa trước cho 9 triệu… Cô V. hẹn ông Nhuận ngày 15/7 đưa trước 9 triệu với điều kiện ông phải xóa hết clip, vậy là xảy ra sự việc như trên.

Về dấu hiệu vi phạm của ông Trần Kim Nhuận, ông Trần Tiến Vinh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã nắm được thông tin qua báo chí đăng tải.

UBKT Thành ủy đang chờ Công an TP.Tam Kỳ có quyết định khởi tố vụ án và căn cứ vào thông báo do Công an chuyển qua thì UBKT Thành ủy sẽ đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Nhuận.

UBKT cũng sẽ căn cứ vào nội dung thông báo của Công an để xem xét quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng đối với cô giáo có quan hệ tình cảm với ông Nhuận.

Ông Vinh nhận định chắc chắn rằng ông Trần Kim Nhuận sẽ bị kỷ luật đảng, mức kỷ luật nặng hay nhẹ được dựa trên các quyết định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm. Vì các quyết định này đều quy định rất rõ về mức độ vi phạm của đảng viên và có quy định cụ thể từng hình thức kỷ luật như các điều khoản của Luật hình sự vậy, và nhẹ nhất là kiểm điểm và nặng nhất là khai trừ đảng.

Ông Vinh cũng cho biết thêm, qua thông tin báo chí đăng tải là khá rõ về nội dung sự việc. Ở đây không chỉ ông Nhuận vi phạm pháp luật mà cô giáo tố cáo ông Nhuận tống tiền cũng vi phạm pháp luật, bởi vì trong Bộ luật hình sự đều có quy định về tội phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng (ngoại tình). Mà thấy rõ là cả hai người đều ngoại tình.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 15/7, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bắt quả tang ông Trần Kim Nhuận (38 tuổi, trú tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân (tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi tống tiền một giáo viên nữ cùng trường (33 tuổi). Hiện tại, ông Nhuận được cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ xử lý đối với ông Trần Kim Nhuận.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI