Cô giáo xinh đẹp tử vong trong nhà nghỉ: Vợ chồng không hạnh phúc

01/08/2016 - 21:08

PNO - "Cô giáo Mến và chồng kết hôn cũng được vài năm và cũng đã có con với nhau, tuy nhiên cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc, hay mâu thuẫn".

Cho đến ngày hôm nay, người dân thôn Lũng Cào (Xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn) vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết bất thường của chị Lâm Thị Mến tại nhà nghỉ Hoàng Anh (tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư) hôm 28/7.

Sáng 1/8 trao đổi với Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Mạnh Hạnh - Phó Phòng GD - ĐT huyện Na Rì vẫn chưa hết bất ngờ, ông cho hay, cô Mến còn rất trẻ nhưng số phận trớ trêu.

"Trước đây, cô Mến làm giáo viên hợp đồng, mới vào làm giáo viên mầm non chính thức từ đầu năm nay 2016 thôi. Làm việc chưa được bao lâu thì sự việc đau lòng xảy ra khiến chúng tôi đều sốc", ông Hạnh cho hay.

Co giao xinh dep tu vong trong nha nghi: Vo chong khong hanh phuc
Cô giáo Mến và chồng kết hôn cũng được vài năm và cũng đã có con với nhau, tuy nhiên cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc, hay mâu thuẫn.

Đại diện Phòng GD-ĐT cũng cho hay, qua tìm hiểu được biết gia đình cô giáo này cũng có hoàn cảnh tốt, tuy nhiên chuyện vợ chồng không mấy suôn sẻ:

"Cô Mến và chồng kết hôn cũng được vài năm và cũng đã có con với nhau rồi. Thế nhưng, cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc hay xảy ra mâu thuẫn. Nói là đã kết hôn với nhau, nhưng vợ chồng cô Mến cũng sống theo kiểu ly thân với nhau, chỉ có điều chưa ra tòa...", ông Hạnh nói.

Ông Hạnh cho biết, hiện nhà trường và gia đình cũng đã đưa cô về nhà mai táng. Đồng thời, công an vẫn đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của cô Mến.

Chia sẻ thêm với PV, ông Trương Quan Trọng, Chủ tịch UBND xã Kim Lư cho biết, cô Mến vốn là người sống hòa đồng với mọi người và không có mâu thuẫn với ai. Cô có ngoại hình ưa nhìn nhiều người cũng yêu mến.

"Chồng của Mến cũng rất hiền lành chịu khó. Chung sống với nhau một thời gian thì chồng của Mến đi xuống Hà Nội làm công nhân, một năm chỉ về thăm nhà được vài lần", ông Trọng cho hay.

Hôm xảy ra vụ việc, cô Mến có đi cùng người yêu cũ là Lâm Văn Hiến (người cùng thôn) vào nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư. Bản thân Hiến là một thanh niên khá hiền lành, từ trước tới nay chưa gây ra vụ việc tai tiếng nào.

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, đêm ngày 27, rạng sáng ngày 28/7, anh Lâm Văn Hiến và chị Lâm Thị Mến (28 tuổi, trú tại thôn Lũng Cào, xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn) đến thuê phòng tại nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư.

Đến 9h ngày 28/7, Hiến trả tiền thuê phòng và nói với quản lý nhà nghỉ là bạn gái đang ngủ sẽ quay lại đón sau và bỏ đi. Tuy nhiên, tới 18h ngày 28/7, khi nhân viên lễ tân của nhà nghỉ đi kiểm tra dọn dẹp phòng thì phát hiện chị Mến đã chết trong phòng nghỉ. Sự việc sau đó đã được báo cho cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.

Cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra, xác định Hiến không có mặt tại nhà. Lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành truy xét nóng và xác minh các mối quan hệ của Hiến. Thế nhưng, đến sáng ngày 30/7, Hiến đã đến cơ quan công an trình diện và đầu thú.

Được biết, hôm xảy ra vụ việc cũng chính là ngày sinh nhật của chị Mến. Chị Mến hiện là giáo viên mầm non tại một trường học trên địa bàn huyện. Cô giáo trẻ được đánh giá là người xinh đẹp, có ý thức trong công việc.

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI