Phó công an xã thừa nhận đánh người vì bị xúc phạm

20/09/2015 - 08:13

PNO - Ông Doan thừa nhận việc mình đánh người là hoàn toàn có thật, nguyên nhân là do nạn nhân thường xuyên đến nhà ông Doan chửi bậy.

Ngày 19/9, ông Trần Minh Doan – Phó Công an xã Duy Hải (huyện Duy Tiên, Hà Nam) thừa nhận việc đánh ông Vũ Văn Điều (49 tuổi) vào ngày 10/9 là hoàn toàn có thật.

Ông Điều cho biết, khi bị công an xã áp giải lên trụ sở chưa rõ nguyên nhân thì ông Doan đã ở đó đánh ông Điều tới tấp. Sau trận đòn nhừ tử, ông Điều được đưa về nhà trong tình trạng mê man, xác định gãy 4 xương sườn, xương chọc vào phổi gây đọng máu, phải đi cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức.

Ông Điều hoảng loạn kể: "Lúc bị đưa lên xã họ bấm dùi cui điện vào ngực khiến tôi ngất lịm rồi đánh. Sau đó, họ đi uống nước về thấy tôi tỉnh lại đã lao vào hành hung tiếp. Tôi không làm gì sai trái, nếu có bắt tôi lên xã cũng phải có giấy mời chứ".

Pho cong an xa thua nhan danh nguoi vi bi xuc pham
Ông Vũ Văn Điều nằm điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi về sự việc, ông Doan thừa nhận hành vi đánh người của mình. Nguyên nhân được ông Doan lý giải là do thường xuyên bị ông Điều chửi bới, lăng mạ.

 “Từ năm 2010 đến nay, ông Điều rất nhiều lần vi phạm vì gây rối trật tự công cộng. Ở cả cái thôn Tứ Giáp này, nhà nào gần nhà ông Điều cũng bị chửi.

Nhiều lần như vậy nên tôi đến xử lý rất nhiều, chính vì vậy mà ông Điều liên tục lăng mạ, chửi bới gia đình tôi gần 5 năm nay. Bố tôi là liệt sỹ, hy sinh chưa tìm thấy phần mộ, nhưng Điều đến liên tục lăng mạ, chửi bới bố mẹ tôi” – ông Doan nói.

Theo tìm hiểu của PV,  ông Điều bình thường là người rất hiền lành, nhưng hay uống rượu, hay chửi bới, nhiều lần gây rối mất trật tự công cộng. Ông Điều nhiều lần bị Công an xã mời lên làm việc, làm bản cam kết nhưng vẫn vi phạm.

Ông Nguyễn Văn Thức, Trưởng thôn Tứ Giáp cho biết: “Ông Điều hay uống rượu nên chửi bới suốt ngày, cả làng này không ai ưa. Kể cả việc gia đình cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đã có lần ông Điều đã đuổi đánh vợ. Cứ đi làm về là ông Điều bắt đầu chửi bới khiến người trong làng rất khó chịu…”.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Duy Tiên tiếp tục điều tra làm rõ.

Thái Lăng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI