Phim chiếu rạp 2/9 có gì?

02/09/2017 - 07:30

PNO - Phim chiếu rạp 2/9 năm nay có 7 bộ phim mới trình làng, trong đó điện ảnh VN chỉ có duy nhất một tác phẩm là 'Nắng 2'.

Trong 7 phim chiếu rạp 2/9, chỉ có 2 phim thuộc thể loại hài là Nắng 2Bí mật tuổi dậy thì.

Nắng 2

Nước sản xuất: VN. Khởi chiếu: 31/8. Thể loại: tình cảm, hài. Phân loại: P. 

Diễn viên: bé Kim Thư, Thu Trang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi

Phim chieu rap 2/9 co gi?

Bộ tứ trong gia đình bồi hồi ngày hội ngộ

Nắng 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Nắng cũng ra rạp vào dịp lễ 2/9 năm ngoái. Trong phần này, ngoài dàn diễn viên cũ còn bổ sung thêm Miu Lê và Hoàng Phi. Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ tên Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, quê của Hoàng và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Đây cũng là phim Việt duy nhất trong các phim chiếu rạp 2/9 năm nay.

Chuyện gì xảy ra với thứ hai

Nước sản xuất: Mỹ. Khởi chiếu: 31/8. Thể loại: hành động, giả tưởng. Phân loại: C18

Diễn viên: Noomi Rapace, Willem Dafoe, Glenn Close

Phim chieu rap 2/9 co gi?

Noomi Rapace “cân” cả bảy vai với 7 tính cách khác nhau

Phim lấy bối cảnh năm 2073, thế giới phải chịu vấn nạn bùng nổ dân số và cạn kiệt lương thực nên các nhà cầm quyền đề ra chính sách mỗi gia đình chỉ được phép có một con. Bất kỳ gia đình nào sinh hơn một thì đứa con thứ sẽ bị đưa vào Cryosleep để được “ngủ đông” chờ ngày Trái Đất có chỗ trống. Terrence Settman đã bí mật nuôi dưỡng 7 người cháu gái do cô con gái Karen Settman sinh bảy của mình.

Cả nhóm cùng mang cùng một danh tính Karen Settman và được gọi theo thứ tự từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Mỗi người sẽ được ra ngoài một tuần một lần và cho đến một ngày, thứ Hai không trở về. Điều thú vị của bộ phim này là ban đầu nhân vật Karen Settmen là nam nhưng đạo diễn Tommy Wirkola do đã nhắm tới nữ diễn viên Thụy Điển Noomi Rapace- người nổi tiếng với vai chính trong phim The Girl with the Dragon Tattoo- nên kịch bản chuyển từ bảy anh em thành bảy chị em và một mình Noomi Rapace “cân” cả bảy vai với 7 tính cách khác nhau.

Gia đình là tất cả

Nước sản xuất: Mỹ. Khởi chiếu: 1/9. Thể loại: Hoạt hình, Gia đình. Phân loại: P

Diễn viên: Emily Watson, Jason Isaacs, Nick Frost

Phim chieu rap 2/9 co gi?

Phim kể về chuyện gia đình Wishbonev

Bộ phim kể về chuyện gia đình Wishbonev (một gia đình đang không mấy hạnh phúc). Mẹ Emma mở một hiệu sách đang chìm sâu trong cảnh nợ nần. Bố Frank là một nhân viên ngân hàng, luôn trong tình trạng quá tải với công việc và chịu vô số áp lực từ phía ông chủ độc đoán.

Cô con gái ở độ tuổi vị thành niên Fay thì đang lúng túng với những rung động đầu đời, còn Max – cậu em trai thông minh của Fay – thì lại thường xuyên bị các bạn học ở trường bắt nạt nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó…

Trên đường tới dự một buổi tiệc hoá trang, cả 4 thành viên của gia đình Wishbone đã bị mụ phù thuỷ ác độc Baba Yaga biến thành những con quỷ: Emma trở thành ma cà rồng, Frank trở thành Frankenstein, Fay trở thành xác ướp còn Max bị biến thành ma sói. Vậy là cả “gia đình ma quỷ” này đã phải cùng nhau đi vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích của mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền.

Liệu các thành viên trong gia đình có cùng nhau vượt qua được lời nguyền của mụ phù thủy, có cùng nhau tìm được hạnh phúc?

Bí mật tuổi dậy thì

Nước sản xuất: Thái Lan. Khởi chiếu: 1/9. Thể loại: hài hước, học đường. Phân loại: C16

Diễn viên: Chutimon Chuengcharoensukying, Chanon Santinatornkul, Teeradon Supapunpinyo, Eisaya Hosuwan

Phim chieu rap 2/9 co gi?

Nhân vật chính trong phim là một nhóm nam sinh - Charlardlert, Curly và Dully - đang ở tuổi dậy thì

Nhân vật chính trong phim là một nhóm nam sinh Charlardlert, Curly và Dully đang ở tuổi dậy thì, luôn có mối quan tâm về tình yêu và tình dục. Nội dung câu chuyện kể về hành trình cười ra nước mắt khi cả ba phải đối đầu với cô bạn cùng lớp Sudarat– người có "bộ não siêu đẳng" – để giành chiến thắng trong cuộc thi chế tạo của trường.

Bí mật tuổi dậy thì mất gần 9 năm từ khâu ý tưởng, phát triển kịch bản mới có thể thành phim hiện có. Tác phẩm đã tạo nên một sự đột phá mới về phim học đường của điện ảnh Thái Lan năm nay bởi cách thể hiện thẳng thắn, không ngượng ngùng, hài hước hóa các tình huống về vấn đề vốn dĩ được xem là nhạy cảm và tế nhị nhất này.

Đột kích hồ giấu vàng

Nước sản xuất: Mỹ. Khởi chiếu: 1/9. Thể loại: hành động, hồi hộp. Phân loại: C16

Diễn viên: J. K. Simmons, Sullivan Stapleton, Sylvia Hoeks, Charlie Bewley

Phim chieu rap 2/9 co gi?

Đội đặc nhiệm Navy Seals lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó

Đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la. Thay vì mang nó về, họ lại muốn giúp đỡ những người dân địa phương, và lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó - những cư dân trong vùng. Nhưng, tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm, khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của họ, và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện kế hoạch này.

Siêu dị nhân

Nước sản xuất: Mỹ. Khởi chiếu: 1/9. Thể loại: hành động, khoa học viễn tưởng, phiêu lưu. Phân loại: C16

Diễn viên: Anson Mount, Iwan Rheon, Serinda Swan, Eme Ikwuakor

Phim chieu rap 2/9 co gi?

Vũ trụ Marvel có thêm một nhóm nhân vật siêu anh hùng mới Inhumans

Nếu thích dòng phim siêu anh hùng, khán giả sẽ mãn nhãn với Siêu dị nhân trong đợt phim chiếu rạp 2/9 này. Đây là phim khai thác nhóm siêu anh hùng mới của Marvel với mục đích mở rộng vũ trụ Marvel đa dạng hơn bên cạnh nhóm Avengers nổi tiếng. Các nhân vật trong phim là Inhumans- cụm từ trong truyện tranh Marvel dùng để thay thế cho mutants (dị nhân)- ý chỉ những người có siêu năng lực.

Chuyện phim bắt đầu sau khi gia đình hoàng gia Inhumans bị đánh tan tác bởi vụ đảo chính của quân đội đã thoát thân trong đường tơ kẽ tóc tới Hawaii. Tại đó các tương tác đáng ngạc nhiên của họ với thế giới màu mỡ và đầy tình người đã cho những Siêu dị nhân tia hi vọng để cứu lấy bản thân và Trái Đất khỏi sự hủy diệt vĩnh viễn. 

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI