Phê ma túy, thanh niên nhảy từ cây cao xuống đất

12/06/2015 - 09:52

PNO - PN - Sau 1 tiếng rưỡi đồng hồ, lực lượng công an tỉnh Quảng Ngãi mới đưa được nam thanh niên phê ma túy lên ô tô về trụ sở.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phe ma tuy, thanh nien nhay tu cay cao xuong dat

Cây cao nơi thanh niên phê ma túy nhảy xuống.

Phe ma tuy, thanh nien nhay tu cay cao xuong dat

Công an đang đưa "ngáo đá" về trụ sở.

Ông Nguyễn Thanh Tân, chủ căn nhà số 773 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, nơi đối tượng vào trú ẩn, kể: vào khoảng 6g30 sáng nay (12/6), khi đang ngồi lau ti vi ở phòng khách phía trước, ông thấy một nam thanh niên lạ từ ngoài đường chạy thẳng vào và đi nhanh lên lầu 2.

Sau mấy giây định thần do quá bất ngờ, ông Tân liền đi theo lên để tìm hiểu sự việc. Tại đây, nam thanh niên cho biết có người đang chạy theo để giết (?) nên vào trốn và nhờ ông Tân gọi giúp công an đến cứu. Nghi đối tượng đang phê ma túy nên ông Tân liền gọi điện báo.

Nhận được tin, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khẩn cấp cử lực lượng đến hiện trường. Sau hàng chục phút thuyết phục, đối tượng phê ma túy mới chịu… nhảy từ lầu 2 của căn nhà sang ôm một thân cây ở gần đó, rồi buông tay rơi xuống đất mà không bị thương tích gì.

Đối tượng này khai với công an tên là Tân, quê ở quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Trước khi chạy đến đây, đối tượng Tân cũng đã chạy vào một số nhà dân và bị chủ nhà đuổi đánh vì tưởng ăn trộm.

MINH PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI