Phát hiện người gây tai nạn nhờ Twitter

20/11/2013 - 20:25

PNO - PNO - Sau khi gây tai nạn cho một người đàn ông đi xe đạp hồi tháng 5/2013, cô Emma Way đã bỏ chạy luôn, sau đó còn đăng lên Twitter vụ tai nạn mình đã gây ra, nhờ đó cảnh sát tìm ra cô và xử phạt hai tội liên quan đến vụ tai nạn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phat hien nguoi gay tai nan nho Twitter

Phat hien nguoi gay tai nan nho Twitter

Emma Way và trang Twitter cá nhân của cô khi cô đăng những dòng nói đến vụ va quệt - Ảnh: BBC

Emma Way, 22 tuổi, đã đụng xe trúng ông Toby Hockley đang đi xe đạp ở Norfolk. Sau đó, cô viết trên Twitter của mình: “Mình vừa đụng phải một tay chạy xe đạp. Mình có quyền chạy trên đường của mình chứ, còn gã ấy thậm chí chẳng phải đóng phí cầu đường”.

Thẩm phán tại Norwich kết án cô với hai tội danh: gây tai nạn mà không dừng lại và không báo cho nhà chức trách. Cô bị phạt 337 bảng Anh, thêm 300 bảng tiền phí và bị trừ điểm trong bằng lái.

Sau phiên tòa, Emma cho biết cô rất tiếc, và những lời trên tài khoản Twitter của cô thật ngu ngốc và lố lăng. “Đó là lỗi lầm lớn nhất mà tôi đã gây ra”, cô nói “tôi không nghĩ ông ấy bị thương, ước gì lúc đó tôi dừng lại”.

Ông Hockley bị bầm tím vài chỗ còn chiếc xe đạp thì hư nhẹ. Phiên tòa cho biết cô Emma cũng đã mất công việc kế toán của mình vì hậu quả của những lời tweet trên.

ANH THƯ (Theo BBC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI