Phan Thành nỗ lực hàn gắn, Midu có quay về?

11/11/2015 - 15:59

PNO - Midu liệu có quay về với người đã phản bội mình khi Phan Thành tìm mọi cách để níu kéo, hàn gắn tình yêu?

Không còn quá đình đám với câu chuyện của ba người, giờ đây mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành chỉ còn xoay quanh việc liệu cả hai có quay về với nhau sau những sóng gió suốt thời gian qua hay không.

Kể từ khi xảy ra câu chuyện phản bội tình yêu đình đám, Midu đã trở lại. Cô xuất hiện lại trên trang cá nhân, thực hiện bộ ảnh thời trang, tới dự đám cưới Tú Vi và tham gia vào một vài sự kiện. Niềm vui và nụ cười đã dần trở lại trên gương mặt của cô gái mạnh mẽ này.

Trong khi đó, Phan Thành cũng chính thức lộ diện sau khi bạn gái cũ tái xuất. Lần gần đây nhất, người ta thấy chàng đại gia trẻ xuất hiện là khi đi ăn với một nhóm bạn và chờ hơn một tiếng đồng hồ dưới nhà của Midu nhưng không gặp được.

Phan Thanh no luc han gan, Midu co quay ve?

Kể từ đó, phải tới tận bây giờ Phan Thành mới xuất hiện khi đi ăn cùng một nhóm bạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong số những người bạn Phan Thành gặp chỉ là những người bạn bình thường. Nhưng không, trong số đó có một người bạn thân của Midu và cô gái này từng nhiều lần chụp hình chung với hotgirl xinh đẹp.

Việc Phan Thành gặp bạn thân của Midu trong thời điểm này khiến không ít người đoán già đoán non rằng, anh đang cố nhờ bạn thân của Midu hay chí ít là cùng họ "bày mưu tính kế" để lấy lại được tình yêu của vợ sắp cưới. Với Phan Thành, Midu vẫn là người rất quan trọng.

Còn nhớ, trong thời điểm tâm bão ngoại tình bắt đầu nổ ra, Phan Thành đã lặng lẽ để hình ảnh đại diện là bức hình tình cảm của anh chụp cùng Midu ngày cô tốt nghiệp như một lời khẳng định tình yêu của mình. Việc chờ hàng giờ trước nhà Midu cũng chứng tỏ được thành ý của đại gia trẻ này.

Phan Thanh no luc han gan, Midu co quay ve?
Người bạn thân của Midu gặp Phan Thành để giúp hàn gắn?

Chính vì thế, khi mọi chuyện đã nguôi ngoai và Midu cũng trở lại với cuộc sống thường ngày, đây chính là lúc mà Phan Thành tìm mọi cách để có thể hàn gắn được tình yêu với vợ sắp cưới. Và việc gặp, nhờ vả bạn thân của Midu chỉ là một trong những bước đầu tiên trên con đường níu kéo tình yêu của Phan Thành.

Việc Phan Thành mong muốn quay lại là điều không phải bàn cãi nhưng Midu liệu có chấp nhận quay lại với chồng sắp cưới hay không lại là một câu chuyện khác. Liệu rằng, Midu có chấp nhận rủi ro khi quay lại với người đã từng phản bội mình trong lúc cô đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất trước đó?

Ẩn trong một vẻ đẹp tưởng chừng như mong manh và yếu đuối đó là một Midu đầy mạnh mẽ, quyết đoán. Và với những gì đã thể hiện suốt thời gian qua, có lẽ, Midu sẽ khó lòng mà tha thứ cho Phan Thành để "nối lại tình xưa".

Và chắc hẳn, Midu cũng không muốn phá bỏ niềm tin của công chúng vào một Midu sẵn sàng chia tay, dù người đó có phải là đại gia hay không khi trái tim đã bị tổn thương vì sự phản bội.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI