Phận đen của các HLV The Voice và Mr Đàm

02/10/2015 - 14:40

PNO - Hầu hết các HLV đều chỉ ngồi ghế nóng một mùa vì gặp nhiều trái đắng trong khi Mr Đàm vẫn ngồi vững trong cả 3 mùa.

Mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam được 3 mùa thi nhưng The Voice - giọng hát Việt đã nhanh chóng vượt mặt các cuộc thi âm nhạc khác để trở thành gameshow được yêu thích, hot nhất Việt Nam.

Sự hấp dẫn, nổi tiếng của chương trình không chỉ đến từ fomat hấp dẫn và dàn thí sinh nổi tiếng mà còn đến từ dàn HLV nổi tiếng. Trong 3 mùa thi được tổ chức, cuộc thi đã mời được dàn HLV đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồng Nhung...

Theo những thông tin bên lề, những gì mà các ngôi sao âm nhạc sẽ nhận được là rất lớn khi ngồi ghế nóng The Voice. Ngoài số tiền cát-xê rất lớn, tên tuổi của các ngôi sao sẽ phủ sóng truyền thông.

Được nhiều là thế nhưng không ít HLV cũng phải nhận phận đắng vì ngồi chiếc ghế "quá nóng" này. 

Phan den cua cac HLV The Voice va Mr Dam

Đầu tiên, có thể kể đến Mỹ Tâm, nữ ca sĩ vừa lần đầu ngồi ghế HLV và đưa học trò Đức Phúc tới chiến thắng. Không thể phủ nhận được thành công và độ nổi tiếng của cô qua gameshow này nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng là "sạch" vẫn vướng phải những chuyện không hay.

Đầu tiên chính là việc fan hâm mộ của Mỹ Tâm bị cho là tảy chay Hồ Ngọc Hà trong đêm Gala trao giải cũng như không có chỗ trong sân khấu. Tiếp đó, cô cũng bị tố nặc danh dùng yêu sách và sức ép để giúp học trò chiến thắng.

Trong khi đó, một HLV khác ngồi ghế nóng mùa này là Thu Phương cũng liên tiếp bị học trò trong chương trình từ Kiều Anh, Kimmese rồi Yến Tatoo tố là người không ngay thẳng, phân biệt đối xử và bỏ rơi học trò.

Nhớ lại mùa đầu tiên, sau khi giúp Hương Tràm giành chiến thắng mùa đầu tiên và trở thành ca sĩ trẻ nổi tiếng, Thu Minh cũng đã bị học trò quay lưng ngay sau đó. Khi đó, Hương Tràm tố Thu Minh bỏ rơi, không quan tâm tới mình và dù sau đó các mũi dư luận để chỉ trích nữ ca sĩ trẻ nhưng Thu Minh cũng bị hớ nặng vì ngồi ghế The Voice.

Phan den cua cac HLV The Voice va Mr Dam

Trong bài phỏng vấn gần đây, dù mới chỉ ngồi ghế nóng The Voice một lần nhưng Tuấn Hưng vẫn quyết định từ bỏ chiếc ghế này. Anh cho biết chương trình chiếm quá nhiều cuộc sống cá nhân và ngay thời gian tham gia chương trình, Tuấn Hưng cũng vướng phải kha khá điều tiếng.

Những HLV còn lại dù không một lần lên tiếng hay vướng nhiều điều tiếng như đồng nghiệp nhưng cũng chỉ ngồi ghế nóng một lần và dứt áo ra đi không trở lại.

Ngẫm từ phận đen các HLV kia khi ngồi ghế nóng The Voice mới thấy, Mr Đàm thực sự giỏi. Dù cũng phải nhận không ít scandal, ầm ĩ nhưng nam ca sĩ vẫn gắn bó với chương trình trong cả 3 mùa thi.

Có lẽ sự tài giỏi đó của Mr Đàm cũng chứng tỏ, tại sao đến giờ phút này anh vẫn ung dung ngồi ở ngôi "Ông hoàng showbiz".

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI