Pacific Foods và VinaFirst tặng 100.000 khẩu trang TS95 kháng khuẩn cho TPHCM

02/08/2021 - 13:55

PNO - Sáng 2/8, ông Lê Bá Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods và bà Lê Thị Mỹ Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty VinaFirst đã trao 100.000 khẩu trang TS95 kháng khuẩn (trị giá tương đương 300 triệu đồng) cho Phó chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng, trước sự chứng kiến của Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ và các cơ quan hữu quan.

Ông Lê Bá Linh và bà Lê Thị Mỹ Châu là 2 kiều bào trong thời gian qua thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng.

Số khẩu trang nói trên sẽ được trao tới MTTQ 21 quận huyện và TP. Thủ Đức thực sự là nguồn động lực quan trọng, động viên tinh thần cho đội ngũ tham gia công tác phòng chống dịch Covid -19 tiếp tục an tâm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, nhất là những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.
Số khẩu trang này sẽ được trao tới MTTQ 21 quận huyện và TP. Thủ Đức để động viên tinh thần cho đội ngũ tham gia công tác phòng chống dịch

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ bày tỏ trân trọng nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, kiều bào đã chung tay hỗ trợ TPHCM phòng chống dịch.

Số khẩu trang nói trên sẽ được gửi tới Mặt trận Tổ quốc 21 quận, huyện và TP. Thủ Đức.

Trước đó, Pacific Foods đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ 25 tấn rau củ cho TPHCM để hỗ trợ người dân ở các địa phương, bệnh viện, khu cách ly và tặng các “Bếp nghĩa tình”, “Gian hàng 0 đồng”…

Tại buổi trao tặng số hàng hóa sáng nói trên, ông Lê Bá Linh đã ủng hộ ngay 5.000 sản phẩm nước mắm xuất khẩu Mami và Hảo hạng, 5 tấn gạo vào hoạt động thiện nguyện chung của thành phố.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI