Ông bà Smith tranh cãi về chuyện nhà cửa

23/06/2016 - 17:40

PNO - Angelina Jolie muốn bán biệt thự ở Pháp để phục vụ công việc chính trị tại London và điều này làm phật lòng Brad Pitt.

Vào ngày 22/6, tờ UsWeekly đưa thông tin cho rằng cuộc sống hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt đang gặp trục trặc. Tờ này nói rằng Brad Pitt không vui khi vợ muốn bán biệt thự Chateau Miraval tại Pháp để đẩy mạnh công việc chính trị tại London, Anh.

Ong ba Smith tranh cai ve chuyen nha cua
Brad Pitt về Mỹ hôm 21/6, trong khi Angelina Jolie cùng con trai đáp xuống Los Angeles trước đó một ngày. Họ không đi cùng nhau.

Brad Pitt đã dành nhiều công sức cải tạo điền trang Chateau Miraval, trong đó chú tâm đến việc sản xuất loại rượu vang màu hồng mang thương hiệu của hai vợ chồng, vì thế không muốn vợ rao bán. Đây cũng là nơi Brad và Angelina Jolie tổ chức đám cưới. Cho nên Brad Pitt từ chối ý định của vợ bán lại ngôi biệt thự này.

Brad Pitt về Mỹ hôm 21/6, trong khi Angelina Jolie cùng con trai đáp xuống Los Angeles trước đó một ngày. Họ không đi cùng nhau.

Theo UsWeekly, Angelina Jolie muốn vào Viện Quý tộc Anh nên quyết bán điền trang tại Pháp. Một ngôi nhà khác lại Los Angeles, Mỹ của vợ chồng Brad Pitt có thể sẽ phải bán nếu Angelina Jolie cũng đứng tên chung. Theo quy định, cư dân chỉ nộp thuế tại Anh mới được phép vào Viện Quý tộc.

Ong ba Smith tranh cai ve chuyen nha cua
Điền trang Chateau Miraval tại Pháp - nơi Brad và Angelina tổ chức đám cưới.

Từ đầu năm nay, vợ chồng Angelina Jolie sống ở Anh để thuận tiện công việc đóng phim của Brad Pitt. Anh thực hiện phần tiếp theo của World War Z, hoàn tất bộ phim War Machine và Allied. Angelina Jolie cũng không hứng thú với việc quay trở lại Hollywood. Hôm 20/6, cô về Mỹ tham gia một sự kiện chính trị và nhanh chóng cùng các con rời đi.

Ngọc Linh theo UsWeekly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI