"Ở lì" tại khách sạn nhưng vẫn có thể tận hưởng Đà Lạt dịp lễ 30/4

12/04/2023 - 19:01

PNO - Nếu e ngại việc xếp hàng tham quan các vườn hay mệt mỏi với dịch vụ ăn uống, cà phê, bạn có thể chọn địa chỉ lưu trú "n trong 1".

1
Ladalat là khách sạn 5 sao tọa lạc tại 106A đường Mai Anh Đào, phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.
2
Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên của Đà Lạt và là nơi sở hữu quán cà phê cao nhất nhì thành phố hoa - tầng 7 của khách sạn.
1
4
Ngoài quán cà phê, tầng 7 của Ladalat còn "chiều lòng" du khách với Sky Garden chuyên canh tác dâu tây và các loại rau, củ theo mô hình từ trang trại đến bàn ăn.
5
Đến tầng 7, du khách có thể thưởng thức món nước yêu thích, ngắm Đà Lạt từ trên cao. Gợi ý là bạn nên đến vào hoàng hôn để ngắm màu xanh đẹp mắt của bầu trời. Đồng thời tham quan, chụp hình, quan sát mô hình hay thu hoạch mang về cho người thân, bạn bè. Lưu ý nhỏ là nếu muốn thu hoạch trái cây hay rau củ quả, bạn cần liên hệ với lễ tân để được hướng dẫn.
8
Vườn hoa của khách sạn tọa lạc ở tầng 1, cũng là nơi cung cấp toàn bộ hoa tươi cho khách sạn.
9
Cầu thang đẹp như trong phim nối tầng trệt với vườn hoa sẽ là điểm check-in, chụp hình sống ảo "sang chảnh". Vị trí cầu thang ở phía sau khách sạn. 
11
Khu vui chơi dành cho trẻ em ở tầng B1. Đây là nơi trẻ có thể hóa thân vào vai nhân vật các ngành nghề (cứu hỏa, bác sĩ, đầu bếp)... Không chỉ dành cho thiếu nhi, khu vui chơi cũng dành cho người trưởng thành, nhất là các trò chơi cảm giác mạnh. 
7
Hồ bơi trong nhà ấm cúng và tọa lạc ngay sảnh khách sạn. Bạn có thể sắp xếp thời gian bơi mọi lúc trong ngày mà không sợ lạnh. 
12
Khách sạn có 2 nhà hàng, 1 nhà hàng chuyên phục vụ các món Á và 1 nhà hàng chuyên các món Âu. 
13
Nhà hàng món Á được thiết kế gần hồ bơi, bạn có thể vừa thư giãn ở hồ bơi vừa gọi nước hay thức ăn để nhấm nháp.
1
Các tiện ích như tham quan vườn rau, vườn dâu, vườn hoa, hồ bơi, khu vui chơi đều bao gồm trong giá phòng.
1
Nếu du khách không có lưu trú ở khách sạn, có thể liên hệ lễ tân để lên tầng 7 thưởng thức cà phê, khám phá khu vườn trên mây, lang thang ở vườn hoa hay thưởng thức âm nhạc hoặc mua vé vào cổng khu vui chơi ở hầm.

Bài và ảnh: Huỳnh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI