Nữ sinh 15 tuổi mất tích sau tiếng gọi của người lạ: Những cuộc gọi bí ẩn

02/08/2016 - 13:21

PNO - Kể từ khi dùng chiếc điện thoại cảm ứng do một người lạ cho, Ngọc Anh kết bạn với rất nhiều người qua mạng và đến ngày 31/7, sau khi đi cùng 1 người lạ thì gia đình không thấy em trở về nữa.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Phương (thôn Tầng Thượng, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) – bố của nữ sinh Nguyễn Ngọc Anh (15 tuổi, năm nay bước vào lớp 9) cho biết: "Khoảng 6h sáng ngày 31/7, ông nội của cháu nghe thấy ai đó gọi Ngọc Anh đi làm nhưng ông không biết người đó là ai. Sau hôm đó, Ngọc Anh không trở về nữa.

Biết con có chuyện chẳng lành, gia đình tôi tìm mọi cách liên hệ với con nhưng không biết thông tin gì.

Con bé vốn là một đứa ngoan ngoãn, hiền lành và chăm học nhưng tính nết con thay đổi hẳn kể từ khi nó dùng điện thoại. Khi thấy con có 1 chiếc điện thoại cảm ứng, gia đình tôi thấy lạ và hỏi thì con nói đó là một người bạn cho. Kể từ khi có điện thoại, con bé bỏ bẵng chuyện học hành, suốt ngày cầm điện thoại kết bạn trên mạng gì đó. Vợ chồng tôi giận lắm, tôi đã quát cháu và cho cháu sự lựa chọn, 1 là chơi điện thoại và nghỉ học, 2 là trả điện thoại cho bạn và đi học.

Nu sinh 15 tuoi mat tich sau tieng goi cua nguoi la: Nhung cuoc goi bi an
Hình ảnh cô nữ sinh 15 tuổi ở Hải Dương vừa mất tích "bí ẩn".

Tuy vậy, con không nghe lời mà tiếp tục lén sử dụng điện thoại khi bố mẹ vắng nhà. Tại vợ chồng tôi cũng hay đi làm vắng nhà nên không quản lý con sát sao được".

Được biết, trong thời gian nghỉ hè, tranh thủ thời gian rảnh, Ngọc Anh có đi làm thêm việc gói bánh đậu xanh để có thu nhập.

Những cuộc gọi bí ẩn từ số điện thoại lạ

Anh Phương cho biết: "Trong đêm Ngọc Anh đi khỏi nhà, gia đình tôi vẫn liên lạc được với con bé từ 10h đến 11h. Thực ra, gia đình tôi và mọi người đằng nội gọi điện cháu không nghe máy. Chú thím của cháu nhắn tin thì cháu nhắn lại một câu là: "Chú thím cứ yên trí, con đi làm rồi sáng mai con về".

Chỉ có duy nhất dì ruột của cháu nói chuyện được. Khi đó, Ngọc Anh nói bằng giọng mếu máo, sợ hãi, xung quanh có tiếng ồn ào của vài ba người phụ nữ. Dì có khuyên Ngọc Anh về nhưng con nói sẽ về vào ngày hôm sau".

Đến đêm hôm qua (ngày 1/8) vào khoảng 22h30, Ngọc Anh có gọi điện về cho gia đình nhưng bằng một số điện thoại khác. Vợ chồng tôi có hỏi con đang ở đâu thì cháu chỉ nói là "con đang ở trong toilet". Nhà tôi vừa khóc vừa nói là "bố con đi tìm con suốt ngày suốt đêm, cả nhà ai cũng lo cho con. Con đang ở đâu, nói với bố mẹ để bố đến đón con, bố mẹ đang lo lắng cho con lắm, không giận con đâu. Ai là người lừa con đi thì con nói nhỏ cho bố mẹ biết để bố mẹ đi tìm con".

Nhưng dường như con bé đã bị khống chế rồi nên giọng nghe rất run hãi, cháu chỉ nói được đứng 1 câu "con đang ở trong toilet không nói được". Thế là cháu tắt nguồn đi và không liên lạc được nữa. Từ đó, gia đình tôi gọi suốt mà không được.

Về người lạ rủ cháu đi kia thì gia đình tôi cũng không biết đó là ai. Vì cháu suốt ngày ở nhà kết bạn qua mạng nên chúng tôi không biết đâu mà lần. Ngọc Anh có hai đứa bạn thân thì cả hai đều nói, cả tháng nay, Ngọc Anh không đi chơi và nói chuyện cùng nên hai bạn cũng không biết gì.

Nu sinh 15 tuoi mat tich sau tieng goi cua nguoi la: Nhung cuoc goi bi an
Hiện tại, gia đình Ngọc Anh đang rất hoang mang, lo lắng cho an nguy của con gái.

Hôm qua, cô giáo hiệu trưởng có gọi điện về cho gia đình hỏi là tại sao cháu lại nghỉ học nhưng khi đó nhiều người đến hỏi thăm gia đình quá nên vợ chồng tôi chỉ biết khóc, không thể trả lời cô giáo được. Đến sáng nay, tôi có lên báo cáo với nhà trường thì tất cả các thầy cô giáo đều giật mình vì không nghĩ Ngọc Anh lại xảy ra chuyện như vậy.

Trong đợt hè này, cháu có đi học thêm ngoài giờ nhưng hôm qua khi tôi hỏi thầy giáo dạy môn toán của cháu thì thầy cho biết, Ngọc Anh học rất tốt nhưng không hiểu sao, em chỉ học được 1 tuần đầu của tháng 6 rồi bỏ bẵng không học nữa. Trong khi đó, gia đình tôi vẫn liên tục hỏi con là có đi học thêm nữa không thì con nói vẫn đi học bình thường, gia đình tôi cũng tin tưởng và yên tâm. Nhưng không ngờ đến giờ này lại vỡ lở ra nhiều chuyện như vậy".

Bất ngờ rút đơn...

Trao đổi tiếp với Phó Trưởng công an xã Liên Hồng, ông Nguyễn Đức Quang, cũng là ông nội của em Ngọc Anh, ông Quang cho biết: "Khoảng 10h sáng ngày 1/8, gia đình tôi đã trình báo sự việc lên công an huyện Gia Lộc. Phía công an huyện cũng đã làm hồ sơ, lấy lời khai. Sau đó, chúng tôi cũng chưa biết công cuộc điều tra như thế nào. Phía công an xã cũng phối hợp tìm kiếm cháu nhưng không thấy gì.

Phía gia đình cũng đã hỏi bạn bè, thầy cô giáo, tìm tại các bến xe ở tỉnh Hải Dương, thậm chí cả người quen ở một số tỉnh như Quảng Ninh, Lạng Sơn rồi đăng trên mạng xã hội để tìm thông tin của cháu".

Tuy nhiên, sau khi trao đổi thêm với anh Phương về việc trình báo lên công an nhờ tìm kiếm giúp thì anh Phương cho biết, gia đình đã rút đơn về và tự tìm kiếm con. "Giờ tôi cũng chỉ biết con dại thì cái mang thôi nên tôi muốn tìm con trong yên ả, không nhờ đến công an nữa. Chúng tôi đã rút đơn về rồi, giờ gia đình tôi sẽ nhờ mọi người tỏa đi khắp nơi để tìm", anh Phương cho biết.

Tâm sự trong nghẹn ngào cùng nỗi lo lắng, anh Phương tâm sự: "Hiện tại cuộc sống gia đình tôi đảo lộn hết cả. Con bé là con gái đầu lòng của vợ chồng tôi, 15 năm nuôi con khôn lớn, ăn học, giờ con mất tích, không biết sẽ ra sao, tôi đau lòng lắm. Tôi là đàn ông vẫn cố kìm nén nỗi buồn lo lại để lo tìm con. Còn vợ tôi thì mấy ngày nay, cô ấy kiệt quệ quá, chỉ biết khóc gọi con. Nếu ai nhìn thấy con tôi ở đâu, rất mong sẽ thông báo cho gia đình tôi. Chúng tôi xin cảm ơn và hậu tạ".

Mọi thông tin vui lòng liên hệ và thông báo cho ông Nguyễn Văn Phương - bố em Ngọc Anh, thôn Tầng Thượng, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.
Số điện thoại: 01657462408

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI